Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên

Sẹo lồi hình thành bởi nhiều lý do, trong đó có nguyên nhân do mụn (thường là những mụn bị sưng, viêm nặng). Để khắc phục tình trạng sẹo lồi tại nhà, bạn hãy cùng khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên rất đơn giản.

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên 1

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên 

1. Làm giảm sẹo lồi với cây rau má

Rau má rất dễ tìm thấy trong cuộc sống hằng ngày, đây được coi là loại thảo dược truyền thống, không chỉ tốt cho sức khỏe bởi tính lành và mát mà chúng còn có thể chữa trị được rất nhiều bệnh ngoài da và được coi như “phương thuốc” dân gian được nhiều người áp dụng.

+ Công dụng của cây rau má trong điều trị sẹo lồi: Trong cây rau má có chứa nhiều triterpenoids, chất này có khả năng tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu. Đồng thời, các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất collagen quá mức trong các mô sẹo, tăng cường chất chống oxy hóa và kích thích việc tái tạo da mới hiệu quả.

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên 2

Rau má giúp làm giảm sẹo lồi hiệu quả

+ Thực hiện giảm sẹo lồi với cây rau má: Rất đơn giản, bạn chỉ cần ép lấy nước rau má để uống, rồi dùng bã đắp lên vết sẹo lồi. Cách làm này vừa có thể giúp bạn làm đẹp da lại vừa cải thiện được vùng da bị sẹo lồi.

+ Tần suất thực hiện: Bạn có thể đắp cây rau má và uống nước rau má hằng ngày để giúp cải thiện vết sẹo lồi nhanh chóng.

2. Ngải cứu trị sẹo lồi hiệu quả

Ngải cứu được coi là có khả năng chữa “bách bệnh”, đặc biệt chúng rất tốt cho điều trị các bệnh về da, không những vậy ngải cứu còn giúp các chị em phụ nữ có dáng đẹp, eo thon.

+ Công dụng của ngải cứu: Trong cây ngải cứu có chứa chất chống oxy hóa giúp làm lành và phá vỡ các mô sẹo. Vì thế khi bị sẹo lồi, bạn có thể dùng tinh dầu từ cây ngải cứu để xóa sẹo, đặc biệt là đối với các vết sẹo lồi, sẹo lâu năm.

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên 3

Ngải cứu được rất nhiều người sử dụng để chữa trị sẹo lồi

+ Công thức trị sẹo lồi với ngải cứu: Cách thực hiện rất đơn giản, bạn rửa sạch nắm lá ngải cứu rồi xay nhuyễn, ép lấy tinh dầu và bôi lên vùng da bị sẹo lồi.

+ Tần suất thực hiện: Thoa tinh dầu ngải cứu hoặc đắp ngải cứu tươi đều đặn tuần 3-4 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Bạn lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp để điều trị, bạn nên thực hiện kiên trì và lâu dài mới có tác dụng trị sẹo lồi hiệu quả.

Nếu bạn muốn trị sẹo lồi nhanh chóng, triệt để thì 2 phương pháp trên không phải là giải pháp hợp lý cho bạn. Theo các chuyên gia, bác sĩ để điều trị sẹo lồi triệt để nhanh chóng cần có biện pháp phù hợp, đó là áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ trị sẹo lồi được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao hiện nay là Laser Co2 Factional – bước đột phá mới trong điều trị sẹo lồi không cần phẫu thuật.

Khám phá 2 cách trị sẹo lồi do mụn bằng phương pháp tự nhiên 4

Laser Co2 Fractional trị sẹo lồi an toàn, triệt để

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để tác động lên vết sẹo lồi nhằm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn quanh vùng sẹo hiệu quả nhanh chóng, triệt để.

Công nghệ Laser Co2 Fractional đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho khách hàng kết quả trị sẹo vượt trội. Để được điều trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Xóa sẹo lồi ở đâu an toàn và mang lại kết quả triệt để?

>> Điều trị sẹo lồi an toàn triệt để với công nghệ Laser Co2 Fractional

0 nhận xét:

Đăng nhận xét