Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ trái kiwi

Kiwi là trái cây được rất nhiều người yêu thích. Loại trái cây này có chứa hàm lượng viatmin C cao đồng thời cũng là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời cho cả cơ thể. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn kiwi cho thực đơn giảm cân của mình. Với bí quyết giảm cân tuyệt vời từ trái kiwi sẽ nhanh chóng giúp bạn có được vóc dáng cân đối nhất.

Vì sao kiwi giúp giảm cân?

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ kiwi 1

Trái kiwi giúp giảm cân khá hiệu quả 

Không chỉ chứa nhiều chất xơ, loại trái cây này còn chứa ít đường và ít năng lượng chính vì thế chúng ta có thể ăn nhiều mà không sợ bị tăng cân. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy, trong một quả kiwi lớn có 3g chất xơ, 2 quả kiwi cỡ trung bình có 5 g chất xơ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn giảm cân.

Đặc biệt, Vitamin C trong kiwi còn nhiều hơn rất nhiều loại trái cây khác, thậm chí còn nhiều hơn trong cam chính vì thế không nên bỏ qua loại trái cây này bạn nhé.

Sử dụng trái kiwi giảm cân thế nào?

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ kiwi 2

Kiwi là thực đơn giảm cân khá hữu hiệu

Bạn có thể thêm kiwi vào thực đơn giảm cân hàng ngày với rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể ăn theo kiểu gọt vỏ, ăn trực tiếp, ướp lạnh hoặc ép lấy nước uống. Bạn cũng có thể biến chúng thành món kem mát lạnh ngày hè hay cũng có thể kết hợp kiwi với nhiều thực phẩm khác nhau để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cho thực đơn giảm cân của mình.

Cách làm món kem kiwi:

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ kiwi 3

Làm món kem kiwi đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị khoảng 3 quả kiwi xanh, một ít nước cốt chanh, 100 gram đường và 200 gram nước. Tiếp tục, bạn cho đường vào nồi nấu sôi, để nguội. Kiwi làm sạch, bỏ vỏ, cắt từng miếng nhỏ và xay nhuyễn, cho thêm nước đường và nước cốt chanh vào, sau đó xay làm kem khoảng 20 phút và cho vào tủ lạnh. Đây là một món giải khát hấp dẫn mà bạn nên tham khảo.

Cách làm món gà nấu kiwi:

Chỉ cần tốn một ít thời gian thì bạn đã có một món ăn giảm cân, thanh nhiệt vô cùng hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị 3 quả kiwi xanh, 1 cái đùi gà và các loại gia vị để nêm nếm.

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ kiwi 4

Cách làm món gà nấu kiwi giảm cân rất đơn giản

Đùi gà bạn rửa sạch để ráo nước, nêm nếm gia vị cho thấm vào đùi gà. Quả kiwi gọt vỏ cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, chừa lại một quả để cắt lát mỏng. Bật bếp lên cho 500 ml nước, kiwi xay nhuyễn và gà vào nồi nấu chín, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Đợi đến khi gà chín, cho kiwi cắt lát vào nấu chín khoảng 1 phút và tắt bếp là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp kiwi với các loại trái cây ưa thích khác để tạo thành món salad hay làm nhân bánh nướng. Một ly sinh tố kết hợp kiwi với mật ong, sữa chua và nước đá cũng không phải là một ý tồi cho thực đơn giảm cân của bạn.

Tuy nhiên, để giảm cân nhanh chóng và loại bỏ được triệt để mỡ thừa, bạn nên tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến và hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay. Laser Lipo hiện đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bí quyết giảm cân tuyệt vời từ kiwi 5

Giảm mỡ triệt để một lần duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo

Ưu điểm nổi trội của phương pháp giảm béo Laser Lipo là nhờ tác động thông minh của sóng Laser Lipo, liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa lượng mỡ tích tự dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.

Khác với các công nghệ giảm béo thông thường, khi điều trị bằng công nghệ Laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Do vậy, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Toàn bộ quá trình giảm mỡ không sử dụng "dao kéo" nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng, thích hợp nếu bạn có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

Hiện, công nghệ Laser Lipo đã được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo phải thực hiện mấy lần mới hiệu quả?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét