Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Có sợ ảnh hưởng tới thị lực khi xóa xăm mí mắt bằng Laser?

Tôi muốn xóa xăm mí mắt vì đường xăm không còn được đẹp như lúc ban đầu nữa. Tôi thấy nhiều nơi giới thiệu về công nghệ xóa xăm bằng laser hiệu quả. Nhưng tôi băn khoăn không biết xóa xăm mí mắt bằng laser có làm ảnh hưởng tới thị lực của mắt không? (Minh Hà - Bắc Giang)

Với xăm mi mắt, đường xăm thường trùng vào đường lông mi, rất sát kết mạc bờ mi. Chính vì vậy, muốn xóa bỏ hiệu quả đường xăm này đòi hỏi phải áp dụng công nghệ cao với những tính năng vượt trội so với các phương pháp thông thường trước đây.
Đúng như chị Minh Hà đã tìm hiểu, hiện nay công nghệ xóa xăm được cho là hiệu quả nhất chính sử dụng laser. Tuy vậy, không phải loại laser nào cũng có thể xóa được đường viền xăm mí mắt hiệu quả và an toàn đâu nhé, ví dụ như công nghệ xóa xăm bằng laser CO2 cũ với cơ chế đốt cháy da để xóa bỏ vết mực xăm thì sẽ không an toàn khi xóa xăm vùng mí mắt đâu nhé.
Có sợ ảnh hưởng tới thị lực khi xóa xăm mí mắt bằng Laser?
Có sợ ảnh hưởng tới thị lực khi xóa xăm mí mắt bằng Laser?
Hiện nay, BVTM Kangnam đã nghiên cứu và lựa chọn công nghệ laser Toning ứng dụng vào điều trị xóa xăm.  Đây là công nghệ xóa hình xăm nhanh nhất được đông đảo khách hàng khi đến điều trị tại Kangnam đánh giá là phương pháp xóa xăm mang lại hiệu quả cao nhất.  Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ đã được tổ chức FDA – tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người kiểm định và chứng nhận đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng trong quá trình điều trị.
Tính năng vượt trội của công nghệ này cho phép xóa được mọi hình xăm với những màu sắc, kích thước, độ nông sâu khác nhau, trong đó có xóa xăm mí mắt, xóa xăm lông mày,  xăm môi và những vùng nhạy cảm.
Laser Toning sử dụng hiệu quả 2 nguồn bước sóng ngắn và dài, giúp loại bỏ, phá vỡ liên kết các sắc tố hình xăm từ lớp nông đến sâu. Đặc biệt, sự tác động này có tính chất chọn lọc, không gây tổn thương, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh. Sau đó, các hạt sắc tố màu này sẽ nhanh chóng được giải phóng thành các hạt nhỏ tí xíu và  được đào thải ra bên ngoài cơ thể theo con đường bạch huyết tự nhiên.
Do vậy, sau liệu trình điều trị ngắn, mực xăm sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn, làn da sẽ nhanh chóng được khôi phục nguyên vẹn như ban đầu, hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ này bạn hoàn toàn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét