Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Giúp nam giới tẩy lông mặt vĩnh viễn thành công

Lông mặt không chỉ có cánh chị em phụ nữ mới cảm thấy khó chịu. Cánh mày râu cũng cảm thấy khó chịu không kém phần đâu nhé. Nếu trước đây, làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ thì hiện nay cánh mày râu cũng chú ý hơn rất nhiều. Những sợi lông đen, sẫm màu mọc tràn lan không có quy củ gì cũng khiến cho khuôn mặt của họ kém sáng sủa hơn. Vậy thì phương pháp nào giúp nam giới tẩy lông mặt vĩnh viễn thành công?

Tìm hiểu thêm: triệt râu vĩnh viễn
BVTM Kangnam tự hào là một trong số ít các thẩm mỹ viện có thể tẩy lông mặt cho nam giới một cách an toàn và hiệu quả nhất. Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc triệt lông sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một liệu trình hoàn hảo.
Hơn thế nữa, hiện nay Kangnam đang sở hữu công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này có khả năng triệt lông vĩnh viễn mà không lo lông mọc lại.
Công nghệ ánh sáng New Elight là công nghệ triệt lông tiên tiến đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cho da, sức khỏe cũng như đem lại hiệu quả tẩy lông cao cho người sử dụng.
Triệt lông mặt vĩnh viễn cho nam giới với công nghệ New Elight
Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng đã được ứng dụng rộng rãi và thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức… – những đất nước có quy định cực kỳ khắt khe về an toàn y tế và tính hiệu quả thẩm mỹ.
Công nghệ ánh sáng New Elight với các bước sóng khác nhau từ 420 – 2000nm tùy thuộc vào tình trạng lông trên da có thể thay đổi sao cho phù hợp, không làm da đau rát.
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn New Elight với sự kết hợp của hai công nghệ IPL và sóng RF, hấp thu melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, công nghệ New Elight còn tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản tình trạng lông mọc trở lại.

Nguồn: http://dichvuthammy.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét