Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Hướng dẫn trị mụn trứng cá chuẩn từ a đến z

Mặc dù có rất nhiều cách điều trị mụn trứng cá được chia sẻ trên mạng, nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để trị mụn rứt điểm và đúng cách. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn trị mụn trứng cá chuẩn từ a đến z, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn, đầy tự tin.

1. Xác định tình trạng mụn của bạn

huong-dan-tri-mun-trung-ca-chuan-tu-a-den-z (3)
Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá
Mụn trứng cá thường xuất hiện ở độ tuổi từ 13 - 25 tuổi, do rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do sự tăng tiết bã nhờn trên da làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn và vi khuẩn trú ngụ, lâu ngày hình thành nên mụn trứng cá. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách rất dễ để lại sẹo thâm xấu xí, chính vì vậy bạn cần phải xác định được tình trạng mụn trứng cá của mình, bởi dựa vào đó sẽ có cách điều trị khác nhau.

2. Hướng dẫn trị mụn trứng cá chuẩn từ a đến z

» Cách trị mụn trứng cá bằng chanh

huong-dan-tri-mun-trung-ca-chuan-tu-a-den-z (2)
Hướng dẫn trị mụn trứng cá chuẩn từ a đến z
Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính an toàn, dễ sử dụng của chúng. Hãy xem hướng dẫn trị mụn trứng cá dưới đây để thực hiện đúng nhất nhé:
Chanh có chứa nhiều axit tự nhiên có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm dầu nhờn, hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị mụn. Với cách này, bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên vùng da bị mụn khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước mát để lỗ chân lông se khít lại. Đối với làn da nhạy cảm bạn nên pha loãng nước cốt chanh để tránh làm tổn thương đến da. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy mụn trứng cá giảm đáng kể đó.
huong-dan-tri-mun-trung-ca-chuan-tu-a-den-z (1)
Thoa nước cốt chanh giúp trị mụn trứng cá hiệu quả
Mặc dù vậy, phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời dành cho mụn trứng cá nhẹ, không loại bỏ tận gốc. Bởi những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn ăn sâu vào bên trong các lớp da nên mụn dễ dàng mọc trở lại. Đó là lý do tại sao các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao trong điều trị mụn trứng cá.

» Trị mụn trứng cá tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

Công nghệ Oxy-Led hiện đang là giải pháp trị mụn tận gốc được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và đông đảo người dùng sử dụng, giúp mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên nhanh chóng. Công nghệ này còn được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
huong-dan-tri-mun-trung-ca-chuan-tu-a-den-z (4)
Kết quả trị mụn tại Kangnam  bằng Oxy-Led
Chắc hẳn với hướng dẫn trị mụn trứng cá chuẩn trên đây sẽ giúp bạn trị mụn đúng cách và hiệu quả nhất, nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như ý.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét