Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Xóa hình xăm với kích thước lớn với công nghệ nào?

Bạn sở hữu một hình xăm lớn. Bạn không dám thử nghiệm với những phương pháp thông thường khác như sử dụng đá mài để mài hình xăm hay sử dụng axit để tẩy bỏ hình xăm. Bởi những phương pháp này rất dễ gây tổn thương, đặc biệt là rất đau rát cho da. Vậy công nghệ nào có thể xóa hình xăm với kích thước lớn?

Laser xung Q-Switched (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd:YAG…) là công nghệ xóa bỏ sắc tố hiệu quả, an toàn với da, không để lại tác dụng phụ. Đặc biệt Laser Toning Plus là thế hệ Laser màu mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã nhiều chuyên gian và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn, giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo hay nguy cơ nhiễm trùng da, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ hoàn tất việc điều trị.
Laser Toning - xóa bỏ hình xăm sạch sẽ hình xăm với mọi hình xăm lớn nhỏ
Laser Toning - xóa bỏ hình xăm sạch sẽ hình xăm với mọi hình xăm lớn nhỏ
Laser Toning Plus làm thế nào để xóa hình xăm? Laser Toning Plus có 2 bước sóng 1064nm và 532 nm; với bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt da; bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
Nếu hình xăm của bạn có kích thước khá lớn, do đó để loại bỏ một cách triệt để cần có thời gian điều trị nhất định. Thông thường 1 liệu trình xoá xăm từ kéo dài từ 4-8 lần,mỗi lần cách nhau 3-4 tuần tùy từ trường hợp cụ thể.
Điều trị xoá xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ tác dụng phụ nào khác sau điều trị.
Theo các chuyên gia thì công nghệ Laser Toning có thể loại bỏ mọi hình xăm, ngay cả những hình xăm có kích thước lớn. Chính vì thế, nếu bạn đang mong muốn loại hỏ một hình xăm với kích thước lớn trên cơ thể thì hãy tham khảo ngay công nghệ Laser Toning Plus để có thể lấy lại làn da khỏe mạnh, không có bóng dáng của hình xăm ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét