Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

HẬU QUẢ của việc NẶN MỤN - Không phải ai cũng biết

Khi mụn xuất hiện, rất nhiều bạn trẻ vì muốn tìm cách loại bỏ nhanh chóng những nốt mụn xấu xí, không ngần ngại tự ý nặn mụn, mà không biết rằng hậu quả của việc nặn mụn như thế nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cách chăm sóc da tốt nhất.

1. Nhiễm trùng da

Hậu quả của việc nặn mụn đó chính là nhiễm trùng da
Hậu quả của việc nặn mụn đó chính là nhiễm trùng da
Việc dùng tay nặn mụn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, tấn công làm tổn thương da. Đã có rất nhiều người, da bị tổn thương nặng sau khi nặn mụn, khiến cho việc điều trị mụn và chăm sóc da sau này gặp nhiều khó khăn và mất thời gian hơn.

2. Mụn lan rộng hơn, để lại sẹo thâm là hậu quả của việc nặn mụn

Theo các chuyên gia da liễu, việc tự ý nặn mụn rất nguy hiểm, bởi lẽ vi khuẩn sẽ lây lan sang các vùng da xung quanh khiến cho mụn mọc nhiều hơn trước và khả năng cao sẽ để lại sẹo thâm, sẹo lõm xấu xí. Điều này làm cho da mặt bị sưng đỏ, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý tự ti khi xuất hiện trước đám đông.
hau-qua-cua-viec-nan-mun-khong-phai-ai-cung-biet (2)
Sẹo lõm, sẹo thâm để lại sau khi nặn mụn

3. Nặn mụn làm cho bạn đau đớn

Hậu quả của việc nặn mụn là khiến bạn rất đau đớn, bởi nhân mụn chỉ nằm một phần trên bề mặt da, còn lại chúng đã ăn sâu vào các lớp da trung bì, hạ bì nên việc loại bỏ chúng rất khó khăn, không hề đơn giản như bạn nghĩ. Chính vì vậy, thay vì tự làm đau bản thân, bạn hãy tìm hiểu cách điều trị tốt nhất, an toàn, không gây đau đớn.

4. Vậy làm cách nào để trị mụn tận gốc, an toàn nhất?

hau-qua-cua-viec-nan-mun-khong-phai-ai-cung-biet (3)
Kết quả trị mụn bọc bằng Oxy-Led
Hiện nay, có công nghệ Oxy-Led là công nghệ trị mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và đông đảo mọi người tin dùng lựa chọn. Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm bên sâu các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng chỉ sau 4-6 lần.
Chắc hẳn với những thông tin bổ ích trên bạn đã biết được hậu quả của việc nặn mụn ảnh hưởng đến da như thế nào và từ đó biết cách chăm sóc da tốt hơn để có được làn da mịn màng, sạch mụn như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét