Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Xóa xăm bằng mực màu da, nên hay không?

Nếu như dịch vụ xăm hình nở rộ và phát triển bao nhiêu thì những dịch vụ đi kèm như xóa hình xăm cũng ngày một gia tăng. Xóa xăm bằng mực màu da là một trong những giải pháp mới được các thợ xăm hình sáng chế. Dựa vào tính chất động màu da nên những loại mực này được sử dụng để che dấu đi hình xăm cũ trước đây.


xoa-xam-bang-muc-mau-da-1
Xóa xăm bằng mực màu da nên hay không?

1. Tác dụng thực sự của cách xóa xăm bằng mực màu da

Xóa xăm bằng mực màu da còn có tên gọi khác là xăm chồng phủ - đây là giải pháp xóa xăm thường được áp dụng tại các tiệm xăm hình. Lý do cách xóa xăm này được nhiều người ưa chuộng bởi tính đơn giản, chi phí tiết kiệm, thực hiện nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian.
Xăm chồng phủ không thể trả lại màu da nguyên thủy: đó là điều hiển nhiên bạn có thể nhận thấy được vì màu của mực xăm chỉ gần giống với màu da chứ không phải màu da hoàn toàn. Khi xăm lên bên trên những hình xăm đã cũ chắc chắn sẽ gây ra hiện tượng không đều màu da. Nhìn bằng mắt thường cũng dễ nhận ra sự khác biệt đó.
Xăm bằng mực màu da dễ bị phản ứng màu: Các màu pha trộn với nhau phản ứng với nhau sẽ tạo ra 1 màu thứ 3 khác 2 màu còn lại. Việc xăm màu da lên hình xăm cũng tương tự như vậy, có thể cố gắng che dấu hình xăm của bạn sẽ thành vô ích nếu như hai màu cũ và mới phản ứng với nhau.
xoa-xam-bang-muc-mau-da-2
Bạn có thể đối mặt với nguy cơ dị ứng mực xăm
Tác dụng che dấu hình xăm chỉ là tạm thời: Mực xăm không tồn tại vĩnh viễn với thời gian. Chỉ sau 1 thời gian ngắn mực xăm màu da sẽ mờ dần và để lộ ra hình xăm bên dưới. Hiện tượng loang lổ chỗ đậm chỗ nhạt, hình xăm chỗ được che chỗ không được che lại, nhìn bề ngoài sẽ rất mất thẩm mỹ.
Nhiễm trùng da, phản ứng với mực xăm: Vùng da có chứa mực xăm vốn dĩ đã yếu và mềm mỏng hơn những khu vực da thông thường. Nên khi chúng ta tiếp tục xăm thêm 1 lần nữa thì làn da tiếp tục chịu kích ứng 1 lần nữa. Việc dị ứng, mẩn đỏ thậm chí là nhiễm trùng da xảy ra là phổ biến.

2. Cách xóa xăm ưu việt thay thế xóa xăm bằng mực màu da

Thực sự cách xóa xăm bằng mực màu da không mang lại hiệu quả như chúng ta mong muốn. Nếu không may mắn bạn còn có nguy cơ đối mặt với những bệnh ngoài da. Vậy đâu là giải pháp xóa xăm an toàn tốt nhất cho làn da?
xoa-xam-bang-muc-mau-da-3
Laser Toning Plus xóa xăm theo cơ chế thông minh
Laser Toning Plus - Giải pháp được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với những ưu điểm vượt trội khác biệt so với cách xóa xăm thông thường hiện nay. Cơ chế hoạt động xóa xăm thông minh vừa đảm bảo an toàn cho da vừa loại bỏ được hình xăm một cách nhanh chóng. Với các mức năng lượng khác nhau có thể điều chỉnh tủy thuộc vào mức độ đậm nhạt của hình xăm. Khi xóa xăm chỉ chọn lọc phá vỡ những sắc tố mực xăm nằm sâu trong các lớp da từ trong ra ngoài chứ không hề làm ảnh hưởng tới các khu vực lân cận. Mức độ năng lượng Laser nhanh và đều làm các sắc tố mực xăm vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên an toàn không xâm lấn.
Chỉ sau 1 liệu trình  trung bình từ 4 - 6 lần xóa xăm, toàn bộ mực xăm sẽ biến mất. Làn da trở về màu sắc nguyên vẹn và đồng màu với những khu vực lân cận. Tổ chức FDA - cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn thân thiện với mọi khu vực da.
xoa-xam-bang-muc-mau-da-4
Laser Toning Plus hiệu quả xóa xăm ưu việt 
Laser Toning Plus là giải pháp thay thế cách xóa xăm bằng mực màu da thích hợp nhất. Để tìm hiểu thêm về quy trình xóa xăm phù hợp với tình trạng của mình nhất bạn có thể tới trực tiếp BVTM Kangnam - địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng Laser Toning vào xóa xăm tại Việt Nam. Tại đây các chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét