Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Làm sao để triệt lông vùng kín hiệu quả an toàn nhất

Lông vùng kín rậm rạp không chỉ gây mùi hôi khó chịu mà còn khiến chị em chẳng bao giờ dám diện những bộ bikiki khi đi tắm biển. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để triệt lông vùng kín? Làm thế nào để loại bỏ đám vi ô lông khó chịu này hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn nữa chứ?

Tham khảo ngay: làm wax bằng đường
Các chị em hay sử dụng những cách khắc phục rậm lông vùng kín bình thường như cạo, nhổ, wax lông hay dùng kem tẩy lông. Các cách này chỉ lấy đi phần thân lông trên bề mặt da mà chẳng thể loại bỏ các nang lông do đó các sợi lông sẽ mọc lại sau một thời kì ngắn, thậm chí đen và cứng hơn trước. cho nên chị em phải tẩy lông thẳng hơn, điều này dễ gây hại cho da vì da vùng kín nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương khi phải liên tiếp chịu tác động từ các phương pháp tẩy lông.
Làm sạch lông vùng kín nhanh chóng, an toàn không gây đau rát
Làm sạch lông vùng kín nhanh chóng, an toàn không gây đau rát
Chính bởi thế, để khắc phục tình trạng rậm lông vùng kín an toàn, hiệu quả, các chị em hãy mạnh bạo đến thẩm mỹ viện dùng công nghệ triệt lông New E light nhé. Công nghệ này vừa có thể loại bỏ lông nhanh chóng, lại bảo vệ vùng da điều trị được an toàn, không đau rát, không ảnh hưởng tới sức khỏe và điều qua trọng là ngăn ngừa lông mọc trở lại.
Công nghệ New E-light triệt lông vùng kín vĩnh viễn được đánh giá là bước đột phát mới trong ngành thẩm mỹ, không chỉ giúp loại bỏ vùng lông một cách triệt để, mà kết quả còn được duy trì vĩnh viễn. Sóng New Elight nằm lại vùng nang lông khoảng 3 tuần, tạo màng chắn không cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi lông, làm suy yếu khả năng lông phát triển và làm rụng lông một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sóng New Elight còn triệt tiêu cả những sợi lông cứng đến các sợi lông mảnh nhất, ngăn ngừa lông mọc trở lại hiệu quả.
Ngoài ra sóng RF của công nghệ còn hạn chế được quá trình lão hóa da, giúp tăng tính đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích collagen phát triển để tăng sức đề kháng cho da làm da mịn và sáng hơn.
Với những ưu điểm đặc biệt của công nghệ New Elight và những kinh nghiệm trong điều trị triệt lông, thẩm mý làm đẹp da của các chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Kangnam đã giúp nhiều khách hàng có được sự tự tin khi triệt được lông vùng kín vĩnh viễn.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét