Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng tới "chuyện yêu" không?

Vùng bikini rậm lông khiến cho bạn rất khó khăn trong việc diện những bộ trang phục khi đi biển. Bạn muốn được xử lý đám lông này đi bằng các biện pháp hiện đại hiện nay. Thế nhưng bạn lại rất sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là chuyện phòng the với nửa kia của mình. Liệu có ảnh hưởng gì không? Nghe các bác sĩ giải thích nhé.

Tham khảo thêm: cách làm sạch lông nách
Liệu có ảnh hưởng tới "chuyện yêu" khi triệt lông vùng kín vĩnh viễn?
Triệt lông vùng kín vĩnh viễn có ảnh hưởng đến chuyện yêu không là một trong những băn khoăn lớn nhất của chị em phụ nữ khi quyết định lựa chọn giải pháp triệt lông tận gốc bởi tâm lý cho rằng lớp lông dày đặc bao phủ toàn bộ “cô bé” có những tác dụng nhất định trong việc cấu thành cảm giác mỗi khi có quan hệ tình dục.
Triệt lông vùng kín vĩnh viễn liệu có ảnh hưởng tới "chuyện yêu"?
Cần phải khẳng định rằng việc triệt lông vùng kín vĩnh viễn có những ảnh hưởng tích cực đến xúc cảm khi yêu của bạn. Thứ nhất, bề mặt cô bé thông thoáng, nhẵn nhụi và sáng mịn giúp bạn tự tin, thỏa mái hơn khi đối diện với nửa kia của mình. Điều này làm tăng sự thân mật giữa bạn và đối tác. Thứ 2, mức độ tiếp xúc của cô bé với dương vật sẽ cao hơn do không bị cản bởi lớp lông dày và cứng, giúp cả 2 thăng hoa hơn.
Nên triệt lông vùng kín vĩnh viễn với công nghệ nào?
Có khá nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn được sử dụng ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, các bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn với ánh sáng New Elight.
Công nghệ New E-Light đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được thoa 1 lớp gel trong suốt có tác dụng làm dịu mát vùng da điều trị, hỗ trợ quá trình triệt lông vùng kín vĩnh viễn diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau rát. Bên cạnh đó, sự tích hợp giữa sóng RF cùng gel làm lạnh sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng triệt lông. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, triệt lông vùng kín được đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều chỉnh bước sóng ánh sáng phù hợp, đảm bảo tối ưu hiệu quả và an toàn cho người điều trị.
Để được tư vấn về công nghệ cũng như đặt lịch tư vấn, thăm khám trực tiếp bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900 6450.
Nguồn: http://cachchamsocda.info/triet-long-vung-kin-co-anh-huong-toi-chuyen-yeu-khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét