Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Xóa hình xăm trên ngực - đâu là giải pháp an toàn?

Hình xăm trên ngực - nơi được cho là nhạy cảm quyến rũ nhất của người con gái và cũng là nơi thể sức mạnh vẻ đẹp hình thể của đấng nam nhi. Chính vì thế nhiều người lựa chọn xăm hình trên ngực để thể hiện cái tôi sự cá tính của mình. Nhưng những hình xăm nhạy cảm như vậy chỉ phù hợp khi con người con đang sôi nổi trẻ trung. Đến một lúc nào đó con người ta suy nghĩ chín chắn hơn mong muốn thay đổi cuộc sống thì nhu cầu xóa hình xăm trên ngực sẽ xuất hiện. Vậy đâu là giải pháp xóa hình xăm trên ngực an toàn dành cho mọi người?


xoa-hinh-xam-tren-nguc-1
Nhu cầu xóa hình xăm trên ngực ngày càng nhiều

1. Xăm hình trên ngực - cái tôi của bản thân được bộc lộ

Tuổi trẻ - thời gian đẹp nhất trong mỗi cuộc đời con người cũng là khoảng thời gian bộc lộ cái tôi của bản thân nhiều nhất. Đôi khi những quyết định của chúng ta là nóng vội và thiếu suy nghĩ. Xăm hình trên ngực có thể nói là một trong những quyết định mạo hiểm như vậy.
Ngực - là khu vực thường được con trai khoe ra để bộc lộ cơ bắp của mình. Còn các nàng có thể diện những bộ cánh sexy để phô ra nét quyến rũ. Sự hấp dẫn đó sẽ được nhân lên gấp nhiều lần nếu bạn sở hữu 1 hình xăm tại khu vực nhạy cảm đó. Với tay nghề khéo léo của thợ xăm hình thì việc tạo ra 1 hình xăm như ý muốn của bạn thì rất dễ dàng và nhanh chóng.
Hình xăm ở ngực không chỉ thể hiện được cái tôi mà còn bộc lộ cá tính bạn là 1 người ưa thích mạo hiểm, thích được thể hiện mình. Ý nghĩa của những hình xăm như thế nào hay các dòng chữ nho nhỏ gửi gắm điều gì thì chỉ chủ nhân của chúng mới có thể hiểu rõ được.
xoa-hinh-xam-tren-nguc-2
Xăm hình trên ngực là quyết định khá mạo hiểm

2. Xóa hình xăm trên ngực nhu cầu cần thiết của mỗi người

Hình xăm trên ngực được xăm tại khu vực nhạt cảm nhất là đối với những bạn nữ bởi khu vực da ở ngực thường rất nhạy cảm mềm và rất mỏng. Nhiều người sau khi xăm một thời gian tìm cách xóa bỏ rất vội vàng. Có khá nhiều lý do dẫn tới tình trạng đó.
Dị ứng với mực xăm, da bị tổn thương: Do da khá mỏng nên khi tác động bằng kim xăm chuyên dụng thì khả năng tổn thương là rất cao. Mẩn đỏ ngứa rát, trầy xước, chảy máu, sứt sẹo...
Hình xăm trên ngực không thích hợp với hoàn cảnh sống. Rất nhiều người phải xóa bỏ hình xăm trên ngực vì bố mẹ phản đối, vì người yêu không thích, hoặc vì muốn xóa bỏ để gạt đi những ký ức xưa cũ. Có thể nói không có người đàn ông nào thích người con gái của mình có những hình xăm tại vị trí nhạy cảm như vậy. Bằng chứng là có rất nhiều bạn nữ phải tìm tới các cơ sở thẩm mỹ để xóa hình xăm trên ngực trước khi cưới.
xoa-hinh-xam-tren-nguc-3
Đôi lúc những hình xăm trên ngực lại là trở ngại trong cuộc sống

3. Đâu là giải pháp xóa xăm trên ngực an toàn

Hình xăm trên ngực không phải muốn xóa là có thể xóa được. Đối với những cách xóa xăm thông thường như cách mài da hay bằng thuốc thì thực sự rất nguy hiểm. Bởi chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể ảnh hưởng tới da cũng như các mạch máu phía dưới da của bạn. Những cách xóa xăm thông thường này bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối bởi chúng hoạt động theo nguyên lý tác động trực tiếp vào hình xăm.
Xóa hình xăm trên ngực đòi hỏi phải lựa chọn được phương pháp hiện đại xóa xăm theo công nghệ cao. Laser Toning Plus là 1 giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Bạn có thẻ xóa xăm ở mọi khu vực khác nhau trên cơ thể, tổ chức FDA - cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đã chứng nhận độ an toàn và thân thiện với làn da của phương pháp này.
Laser Toning Plus là cách xóa xăm hiện đại nhất hiện nay ứng dụng nguyên lý hoạt động của năng lượng phát ra từ tia Laser Toning. Với mức độ nhanh, mạnh và ổn định Laser toning plus tác động trực tiếp có chọn lọc tới các sắc tố mực xăm mà không hề gây ảnh hưởng hay xâm lấn tới các khu vực da lân cận. Chỉ sau từ 4 - 6 lần xóa xăm làn da của bạn sẽ được trở về đồng nhất như ban đầu.
xoa-hinh-xam-tren-nguc-4
Laser Toning Plus xóa xăm trên ngực nhanh chóng an toàn
Laser Toning Plus giúp xóa hình xăm trên ngực một cách nhanh chóng dễ dàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như tính hiệu quả của phương pháp này. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên chuyển giao công nghệ Laser Toning Plus từ Mỹ về Việt Nam, với sự đầu tư về máy móc thiết bị hiện đại Kangnam đã mang tới sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng xóa xăm tại đây. Để được tìm hiểu thêm về quy trình xóa xăm bạn có thể tới trực tiếp BVTM Kangnam để được các chuyên gia da liễu tư vấn thăm khám miễn phí.

Nguồn: http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-tren-nguc-dau-la-giai-phap-an-toan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét