Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách giải quyết mụn cho nam giới như thế nào an toàn?

Nam giới thường gặp phải sự xuất hiện của mụn nhiều hơn so với nữ giới. Hơn nữa, nam giới thường có sự xuất hiện của mụn bọc. Nguyên nhân nào khiến nam giới mọc nhiều mụn hơn và cách khắc phục mụn thực sự hiệu quả cho nam giới là gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân mụn xuất hiện nhiều ở nam giới
Mụn trứng cá ở nam giới thường phát triển mạnh trong giai đoạn dậy thì và giảm dần khi bước qua tuổi 25. Tình trạng mụn thường nhiều và nặng hơn nữ giới. Nguyên nhân chủ yếu do lượng nội tiết tố androgen (cụ thể là testosterone) ở nam giới cao hơn nữ giới. Các yếu tố gây mụn là tăng tiết chất nhờn của tuyến bã/ miệng ống tuyến bã bị bịt kín bởi chất sừng/nhiễm vi trùng p.acnes.
Điều trị mụn ở nam giới như thế nào?
Để điều trị mụn, bạn cần rửa mặt sạch với kem rửa mặt có thành phần ngăn ngừa mụn, kiểm soát nhờn. Thoa Benzoyl Peroxide lên những nốt mụn viêm, mụn bọc. Benzyol Peroxide là thành phần điều trị mụn được chứng nhận hiệu quả trên thế giới, làm giảm chất nhờn, làm giảm sự bít kín của miệng tuyến bã, diệt vi trùng p.acnes gây mụn bọc, sưng đỏ.
Cách giải quyết mụn cho nam giới như thế nào an toàn?
Cách giải quyết mụn cho nam giới như thế nào an toàn?
Tuyệt đối không nặn mụn khi mụn đang sưng, chỉ thật cần thiết nặn khi còi mụn màu đen. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau: xông hơi để lỗ chân lông nở ra, rửa tay thật sạch rồi nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay nặn nhẹ hoặc có thể dùng dụng cụ chuyên nặn mụn. Lưu ý không nên nặn thường xuyên vì càng nặn sẽ càng làm tổn thương da và lỗ chân lông giãn nở to hơn.
Để điều trị thâm do mụn đầu đen và làm sáng da, bạn có thể tham khảo sản phẩm với công thức chứa hàm lượng cao vitamin C nguyên chất 10%, giúp thâm nhập sâu tận trong biểu bì, ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ sắc tố melanin, cho những vết thâm do mụn sáng dần lên, thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen, giúp sẹo do mụn trở nên trơn phẳng. Đồng thời, vitamin C giúp tái tạo làn da tươi sáng, se nhỏ lỗ chân lông.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tham khảo công nghệ trị mụn hiệu quả với Oxy Led. Đây là cách trị mụn tận gốc hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này là bước tiến đột phá nhất tại Đức đã được kiểm chứng từ nhiều tổ chức y tế và khách hàng thực tế tại Đức.

Nguồn: http://namda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét