Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Dùng lô hội hoặc nước chanh để ‘đối phó’ với mụn đầu đen

Chăm sóc da bị mụn đúng cách là một bước đầu tiên giúp làn da của bạn không tăng cường việc mọc thêm những nốt mụn. Nhưng đây chưa phải là giải pháp có thể trị mụn hoàn toàn được. Bạn cần phải kết hợp với những giải pháp điều trị mụn để có thể lấy hoàn toàn cồi nhân mụn từ sâu bên trong da.

Sử dụng lô hội hoặc nước chanh là những loại nguyên liệu rất dễ tìm, nó có tác dụng làm giảm mụn đầu đen cho bạn. Đây là những nguyên liệu cưc kỳ rẻ đối với tất cả mọi người.
Nước chanh trị mụn đầu đen:
Pha 5 thìa nước cốt chanh với 2 thìa nước. Sau đó, rửa sạch tay, nhúng các ngón tay vào dung dịch vừa pha massage đều lên mặt, tập trung vào vùng mụn đầu đen mọc nhiều. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
bi kip tri sach mun dau den 32
Lô hôi được xem là thần dược, rất tốt cho làn da
Dung dịch lô hội trị mụn đầu đen:
- Dùng lá lô hội (nha đam) bôi lên mụn đầu đen cũng là cách điều trị tuyệt vời; lá nha đam có đặc tính làm mềm da nên rất tốt cho da và cũng đẩy nhanh tiến trình làm lành vết thương ở da. Đây cũng chính là bí kíp trị sạch mụn đầu đen mà các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.
Tuy vậy, những phương pháp này thể chỉ giúp cho bạn có thể trị mụn đầu đen với làn da ít mụn. Còn làn da có mụn nhiều hay nhạy cảm thì những nguyên liệu này có thể khiến bạn dị ứng mà không thể hết mụn triệt để. Nếu như vậy tại sao bạn không tham khảo ngay phương pháp trị mụn hoàn hảo nhất hiện nay - công nghệ Oxy Led.
Oxy-Led là sự cộng hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, ứng dụng phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ Oxy-Led xứng đáng trở thành “vua trị mụn” trong thời hiện đại, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin với làn da mịn màng, sạch mụn, hồng hào tự nhiên.
Nguồn: http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét