Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Xóa xăm bằng Laser Toning Plus có gây sưng đau không?

Tôi biết công nghệ Laser Toning Plus có thể giúp xóa hình xăm nhanh chóng. Tuy vậy, công nghệ này có kết hợp chiếu laser phải không ạ. Liệu sau khi chiếu laser thì có khiến da bị sưng đau không ạ, hình xăm của tôi ở gần ngực nên nhạy cảm. Tôi rất lo lắng về vấn đề này. Mong được giải đáp sớm. (Ánh Nguyệt - Lạng Sơn).


Trả lời
Laser Toning Plus là giải pháp xóa hình xăm được khá nhiều người lựa chọn đặc biệt là giới trẻ tại Việt nam. Bởi đây là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất của Mỹ được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nghiên cứu khá lâu dài mới lựa chọn ứng dụng cho khách hàng.
Laser Toning giúp xóa hình xăm nhanh chóng mà không đau rát hay tổn thương da
Laser Toning giúp xóa hình xăm nhanh chóng mà không đau rát hay tổn thương da
Laser Toning là sự tích hợp 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm với các xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây cho phép phát ra chùm tia laser cực mỏng tác động trực tiếp lên vùng điều trị, phá vỡ toàn bộ kết cấu sắc tố mực xăm ở cả lớp nông và lớp sâu trong cùng của da nhưng không bóc tách, không bào mòn cấu trúc tế bào. Nhờ cơ chế tác động chọn lọc hiện đại, các xung ánh sáng chỉ tập trung tác động trực tiếp lên màu mực xăm, hoàn toàn không gây tổn thương, không phá hủy tế bào mô da lành xung quanh.
Khi thực hiện xóa hình xăm bằng laser, vùng da được chiếu ánh sáng laser sẽ được bôi tê tại chỗ tránh cho khách hàng cảm giác đau rát hay khó chịu. Đồng thời, công nghệ Laser Toning còn ứng dụng hệ thống làm mát, làm lạnh nhanh chóng làm dịu mát vùng da xăm, tránh bị tổn thương bởi nhiệt.
Thực tế, sau khi xóa xăm với Laser Toning Plus, vùng da xung quanh tại hình xăm của bạn sẽ hơi sưng nhưng thời gian không kéo dài. Nếu chăm sóc hợp lý theo hướng dẫn của bác sĩ khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng việc bị sưng sau khi thực hiện xóa xăm nhé.
Để được có nhiều thông tin về công nghệ xóa xăm hiện đại này bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhé.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét