Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Cách xóa hình xăm nhanh nhất dành cho mọi trường hợp

Bạn đang mong muốn loại bỏ những hình xăm? Bạn không muốn xóa bỏ những hình xăm trên cơ thể vì chúng không phù hợp với cuộc sống hiện tại? Vậy đâu là cách xóa hình xăm nhanh nhất dành cho mọi người. Để có được lựa chọn tốt nhất chúng ta nên cân nhắc tất cả các phương pháp xóa xăm phổ biến thường dùng.

xoa-hinh-xam-nhanh-nhat-1
Cách xóa hình xăm nào nhanh nhất

1. Thời gian xóa xăm trung bình của các phương pháp xóa xăm

Xóa hình xăm bằng phương pháp thủ công - giải pháp này được mọi người sử dụng bởi tính an toàn cũng như khá tiết kiệm, nguyên liệu dễ kiếm và cách thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên thời gian thực hiện thì mất từ 3 - 6 tháng. Hàng ngày, hàng tuần bạn phải duy trì áp dụng thường xuyên.
Xóa hình xăm bằng phương pháp thủ công đa phần được thực hiện bằng cách chà xát trực tiếp các nguyên liệu lên trên vùng da có chứa hình xăm. Chanh, muối, hoặc bằng đá mài... Nguyên lý hoạt động cũng khá đơn giản chỉ là cách bào mòn để lấy đi hình xăm, hoặc lợi dụng tính chất axit có trong hoa quả để xóa bớt phần nào màu mực. Trong khi đó mực xăm lại được đưa trực tiếp vào sâu bên trong lớp hạ bì của da, nên những tác động bề ngoài gần như không có tác dụng nhiều.
xoa-hinh-xam-nhanh-nhat-2
Giải pháp xóa xăm thủ công thường mất nhiều tháng áp dụng
Xóa hình xăm bằng cách phẫu thuật cắt bỏ: Có thể nói đây là giải pháp xóa hình xăm nhanh nhất, bởi chỉ cần trải qua một quá trình tiểu phẫu nhỏ khoảng tầm 30 - 45 phút bạn đã loại bỏ được hoàn toàn mực xăm. Tuy nhiên khi thực hiện cách cắt bỏ hình xăm như vậy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ nguy hiểm. Nhẹ là những vết sẹo lồi để lại sau phẫu thuật, nặng hơn là hiện tượng bị nhiễm trùng lở loét da. Trong quá trình thực hiện bạn sẽ phải chịu đau đớn rất nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ
- Xóa hình xăm bằng công nghệ hiện đại: Trong những năm trở lại đây ngày càng có nhiều người lựa chọn và sử dụng xóa hình xăm bằng công nghệ hiện đại, xóa xăm bằng năng lượng Laser. Giải pháp này vừa xóa xăm an toàn lại có được hiệu quả nhanh chóng. Tùy vào mức độ đậm nhạt của hình xăm trung bình từ 4 - 6 lần xóa xăm, mỗi lần kéo dài khoảng 30 - 45 phút và mỗi lần điều trị cách nhau khoảng 2 tuần.
Giải pháp xóa xăm hiện đại ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn
Giải pháp xóa xăm hiện đại ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn

2. Laser Toning Plus - giải pháp xóa hình xăm nhanh nhất

Laser Toning Plus là cách xóa xăm ứng dụng thế hệ laser mới nhất. Mang tới nhiều cải tiến trong quy trình xóa xăm cũng như kết quả đạt được. Mức năng lượng sóng dài ngắn khác nhau tác động đồng thời tới các khu vực xóa xăm sâu bên trong lẫn bên ngoài da. Các sắc tố mực xăm sẽ được phá vỡ bởi năng lượng Laser thành những mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết.
Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định tình trạng làn da của bạn. Mức năng lượng được xác định trước ngay từ đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình xóa xăm. Ngoài ra tia laser Toning còn có tác dụng thúc đẩy các tế bào dưới da tăng sinh Collagen để nuôi dưỡng da nhanh chóng phục hồi tái tạo.
Laser Toning Plus xóa xăm nhanh chóng hiệu quả
Laser Toning Plus xóa xăm nhanh chóng hiệu quả
Tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn, xóa hình xăm nhanh nhất là những gì Laser Toning Plus mang lại cho bạn. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở đầu tiên chuyển giao công nghệ Laser Toning Plus từ Mỹ về Việt Nam. Kết quả xóa xăm đã được chứng minh trên hàng ngàn trường hợp khách hàng.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét