Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hiệu quả xóa hình xăm ở thẩm mỹ viện Kangnam thế nào?

Chào các bác sĩ. Tôi có hình xăm ở ngay gần ngực. Hình xăm to bằng bàn tay. Tôi muốn xóa hình xăm. Nghe nói ở Kangnam có dịch vụ xóa hình xăm. Nhưng tôi không bên mình sử dụng công nghệ gì và hiệu quả xóa hình xăm ở thẩm mỹ viện Kangnam thế nào? (Ngô Hồng Ngọc - Nam Định)

Trả lời
Cảm ơn bạn Ngô Hồng Ngọc đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Về băn khoăn của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay có rất nhiều công nghệ xóa hình xăm. Tuy nhiên, tại Kangnam các bác sĩ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus. Công nghệ này được đội ngũ bác sĩ đánh giá rất cao về kết quả loại bỏ hình xăm. Hơn nữa đây là công nghệ Laser màu thế hệ mới mới nhất đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ), CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) và được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới tin dùng.
Tại Kangnam ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus trong xóa bỏ hình xăm
Tại Kangnam ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus trong xóa bỏ hình xăm
Hiệu quả xóa hình xăm ở thẩm mỹ viện Kangnam thế nào? Nhờ ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus trong xóa hình xăm nên kết quả xóa hình xăm tại Kangnam mang lại nhiều khả quan. Sau một liệu trình điều trị xóa xăm với Laser Toning Plus, kết quả bạn nhận được như sau:
- Hình xăm trên cơ thể được xóa bỏ triệt để, không để lại chút dấu vết.
- Không để lại sẹo, không gây tổn thương
-  Làn da sẽ ngày càng săn chắc, trắng mịn, đồng màu với màu da xung quanh
- Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.
Vì sao laser Toning Plus lại cho kết quả như vây? Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm giúp loại bỏ tận gốc các sắc tố mực xăm nằm ở các lớp da. Bước sóng ngắn 532nm sẽ nhẹ nhàng lấy đi các sắc tố ở ngay trên bề mặt da (lớp nông). Song song với đó, nguồn bước sóng dài 1064nm sẽ thâm nhập vào tận lớp sâu bên trong (hạ bì, trung bì) phá vỡ liên kết giữa các sắc tố khiến chúng vỡ tung thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời này, bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Mực xăm sẽ mờ nhạt dần và biến mất hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình điều trị ngắn.
Để được biết thêm nhiều thông tin về công nghệ xóa hình xăm bạn Hồng Ngọc có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét