Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Những điều cần biết liên quan tới kem xóa xăm

Xăm hình là một trong những cách để tự làm đẹp cho bản thân, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các hình xăm ngày càng tinh xảo và ra nhiều mẫu mã khác nhau dẫn đến nhu cầu xóa xăm cũng tăng cao. Một trong những phương pháp xóa xăm phổ biến là dùng kem xóa xăm. Nếu đang có ý định xóa xăm bằng hình thức này thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.

kem-xoa-xam 1
Kem xóa xăm có thực sự hiệu quả

1. Thành phần của các loại kem xóa xăm là gì?

Kem xóa xăm hiện nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi ưu điểm của nó là xóa xăm đơn giản, tiết kiệm chi phí. Vậy bạn có biết loại kem mà bạn định chọn có những thành phần gì.
Trong tất cả các loại kem xóa xăm đều chứa những hóa chất hay những loại axit có tính tẩy rửa mạnh mà khi được bôi lên vết xăm chúng trộn với hình xăm nằm trên da. Qua đó hệ thống miễn dịch của da sẽ tách liên kết của màu mực xăm ở ngoài. Theo cơ chế đó hình xăm sẽ dần biến mất.
Một số loại kem xóa xăm còn có thêm tinh chất làm mát để giảm bớt sự đau rát khi xóa xăm. Những hóa chất có mùi thơm cũng được thêm vào để giảm bớt mùi hắc của các hoạt chất tẩy rửa. Nhưng bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng nếu như làn da bị trầy xước dù chỉ 1 chút thôi cũng rất nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe.
kem-xoa-xam 2
Thành phần của kem xóa xăm đa phần là những chất tẩy rửa

2. Tác dụng thực sự của kem xóa xăm

Bạn có thể dễ dàng mua một lọ kem để xóa xăm ở các hiệu thuốc hay trên mạng với giá chỉ vài trăm nghìn, thậm chí là vài chục nghìn. Với những quảng cáo hấp dẫn như xóa xăm an toàn, xóa xăm đơn giản mà hiệu quả, xóa xăm giá rẻ… thì chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ tin và sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Một vấn đề đặt ra với phương pháp xóa xăm này là các hóa chất có trong kem. Nếu chất lượng của kem xóa xăm bạn mua không đảm bảo thì độ nguy hiểm với làn da sẽ cực kỳ cao.
Có trường hợp xóa xăm thành công với kem xóa xăm nhưng con số đó là không nhiều. Đa số không đạt kết quả như mong muốn mà ngược lại còn để lại các di chứng về sau bởi vùng da cần xóa xăm mỏng hơn những vùng da khác, nếu có hóa chất tác động vào sẽ rất dễ bị tổn thương.
Gần đây, nếu bạn chịu khó xem tin tức, bạn sẽ thấy rất nhiều các ca bệnh nhân phải nhập viện nguyên nhân do sử dụng các loại kem để xóa xăm không rõ nguồn gốc. Bệnh nhân bị dị ứng, mẩn đỏ, bỏng rát thậm chí là lở loét ở vùng da sử dụng kem xóa xăm. Không ít những hậu quả đáng tiếc xảy ra và kết quả họ phải gánh chịu những vết sẹo xấu xí bởi tác dụng của các loại kem không rõ nguồn gốc.
kem-xoa-xam 3
Hiện tưởng bỏng rát dị ứng do kem xóa xăm có quá nhiều axit
Lưu ý khi sử dụng kem xóa xăm: nếu bạn đang sử dụng kem xóa xăm mà thấy có hiện tượng lạ thì hãy dừng ngay lại và đế các cơ sở y tế để khám chữa kịp thời. Cũng đừng nên sử dụng thêm bất cứ loại thuốc nào để khắc phục tình trạng lở loét này.

3. Giải pháp thay thế kem xóa xăm an toàn nhất

Hiện nay nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã có công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus - công nghệ đang được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Phương pháp xóa xăm hiện đại sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho bạn. Không cần quan tâm tới kích thước của hình xăm, màu sắc cũng như vị trí của ở bất cứ đâu thì với công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus sẽ hoàn toàn chinh phục được những vết xăm khó xóa nhất. Mực xăm của bạn sẽ nhạt dần và biến mất sau từ 4-6 lần điều trị. 
kem-xoa-xam 4
Laser Toning Plus xóa xăm an toàn với mọi trường hợp
Kem xóa xăm thực sự không phải giải pháp tối ưu nhất. Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng về cách xóa xăm an toàn? Bạn muốn loại bỏ hoàn toàn mực xăm? Hãy đến trực tiếp BVTM Kangnam để được tư vấn thăm khám miễn phí hoặc liên hệ theo đường dây nóng 19006466.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét