Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tự xóa hình xăm tại nhà có an toàn, hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Em là Tuấn. Em mới xăm hình hổ ở cánh tay được 5 tháng, nhưng do công việc nên em muốn xóa bỏ hình xăm này đi. Qua tìm hiểu trên mạng em có biết mấy cách xóa hình xăm tại nhà, nhưng em không biết tự xóa hình xăm tại nhà này có đảm bảo an toàn và hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn!

Trả lời
Chào Tuấn!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi tự xóa hình xăm tại nhà có an toàn, hiệu quả không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tự xóa hình xăm tại nhà có an toàn, hiệu quả không 1
Xóa hình xăm tại nhà không mang lại an toàn và hiệu quả triệt để
Ngày nay,  có rất nhiều cách xóa hình xăm tại nhà được nhiều người mách như: xóa xăm bằng muối, chanh, thuốc tẩy xăm,.. Tuy nhiên việc chà xát trên người rất dễ làm tổn thương da, gây đau đớn. Nghiêm trọng hơn là để lại sẹo sau khi xóa xăm. Hơn nữa xóa xăm hình xăm  tại nhà không chắc chắn xóa hết được vết xăm mà tỉ lệ rủi ro là khá cao nhất là đối với các vùng da nhạy cảm.
Còn với những phương pháp xóa hình xăm được gọi là thuốc xóa hình xăm, acid,… các loại dung lịch này hiện được lưu hành trên thị trường chủ yếu không rõ nguồn gốc. Những người có nhu cầu tẩy xăm chỉ rỉ tai nhau, người trước mách người sau nhưng lại không biết rằng cách xóa hình xăm tại nhà này lại vô cùng nguy lại, nó có thể gây ra một số biến chứng như viêm da, nhiễm trùng hoại tử… Cách tẩy xăm này nhanh chóng phá hủy hệ thống collagen dưới da và thường gây tổn thương sâu trên vùng xăm. Nếu sử dụng quá nhiều các sản phẩm này còn gây tác hại rất lớn tới vùng da và sức khỏe.
Vì vậy thay vì tự xóa hình xăm tại nhà, bạn nên lựa chọn tới công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện công nghệ Laser Toning Plus đang trở thành  lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia da liễu trong việc điều trị xóa hình xăm. Hàng triệt khách hàng trên thế giới ưa chuộng và tin dùng khi xóa xăm bằng laser Toning bởi những hiệu quả vượt trội mà chưa có công nghệ nào đạt được.
Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể đều được xóa bỏ triệt để, an toàn mà không để lại sẹo, không gây kích ứng, không biến chứng, không gây tổn thương tới da.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 1900.6450 của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam để được tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét