Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Sự thực về kem xóa xăm, bạn đã biết chưa?

Những lời mời chào hấp dẫn, giá cả phải chăng, được bày bán khắp nơi... khiến các loại kem xóa xăm dần len lỏi vào cuộc sống của mọi người nhất là những ai có nhu cầu xóa xăm nhanh chóng. Vậy bạn có nắm được sự thực về các loại kem xóa xăm đó hay không?

 kem-xoa-xam1
Kem xóa xăm có thực sự là giải pháp an toàn

1. Được và mất gì với những loại kem xóa xăm?

Xóa hình xăm đã từ lâu trở thành nhu cầu của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Thay đổi những hình xăm đã cũ và đổi mới theo đúng xu hướng thực sự không còn là chuyện xa lạ. Kem xóa xăm ra đời đáp ứng phục vụ những nhu cầu đó một cách nhanh chóng đơn giản nhất.
Ưu điểm của kem xóa xăm: 
icon-v Dễ mua: Chỉ cần bỏ ra một vài phút tìm kiếm trên các trang mạng mua bán Online bạn đã tìm cho mình được 1 shop bán thuốc xóa xăm, giao hàng tới tận nhà nhanh chóng nga trong ngày. Hoặc nếu không bạn có thể tìm kiếm tại các khu chợ đầu mối, một số hiệu bán mỹ phẩm.
icon-v Dễ sử dụng: Thực hiện xóa xăm bằng kem cũng rất đơn giản nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần làm sạch vùng da điều trị sau đó bôi kem xóa xăm trực tiếp lên trên da, chờ khoảng tấm 5 - 10 phút và lau lại với khăn sạch.
icon-v Tiết kiệm chi phí: Chỉ với mức giá từ vài chục ngàn tới vài trăm ngàn bạn đã có thể sở hữu cho mình một lọ kem xóa xăm.
kem-xoa-xam2
Sử dụng kem xóa xăm giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí
Nhược điểm của kem xóa xăm:
Nếu như đem so sánh nhược điểm và ưu điểm thì bạn chắc chắn sẽ phải giật mình bởi hai yếu tố này khập khiễng và chênh lệch nhau quá nhiều. Nhược điểm có quá nhiều và gần như khó có thể kiểm soát hay khắc phục được:
icon-v Cảm giác đau đớn khó chịu: Khi bôi kem xóa xăm lên da cảm giác đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được chính là sự đau rát. Nguyên nhân là do trong thuốc xóa xăm có chứa các chất axit gây bào mòn da, bỏng da. Lúc này làn da của bạn đang phải chịu đựng sức nóng từ các loại axit có trong kem xóa xăm.
icon-v Tổn thương da nhiễm trùng: Được làm từ các hoạt chất tẩy rửa mạnh, axit, các loại kem xóa xăm thực sự là mỗi nguy hại cho làn da. Nhẹ sẽ là cảm giác đau đớn, mẩn đỏ, nổi nốt đỏ li ti, nặng hơn là hiện tượng lở loét như bị bỏng. Nhiễm trùng da có thể xảy ra bởi sau quá trình xóa xăm làn da bị xâm lấn lở loét các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong dẫn tới nhiễm trùng.
kem-xoa-xam3
Một số hệ lụy từ kem xóa xăm để lại
icon-v Sẹo xấu để lại trên da: Vấn đề sẹo xấu, sẹo lồi là không thể tránh khỏi. Bởi làn da của bạn bị tổn thương quá nhiều, thậm chí 1 phần thịt và da bên ngoài bị ăn mòn bởi axit. Khi hồi phục sau tổn thương thì sẹo sẽ hình thành, và khả năng khắc phục được là rất thấp.
icon-v Không thể xóa bỏ hết mực xăm: Cơ chế hoạt động của mực xăm là đi sâu thẩm thấu vào tận trong lớp hạ bì của da, bám sâu vào trong da vĩnh viễn dài lâu. Tuy nhiên kem xóa xăm chỉ tác động tới bề mặt của làn da chứ không thể đi sâu vào trong. Mực xăm vẫn còn tồn tại phần nhiều, hình xăm không thể biến mất được mà chỉ bị mờ dần đi phần nào.

2. Đâu là giải pháp an toàn thay thế các loại kem xóa xăm

Với những nhược điểm kể trên thì thực sự chúng ta nên loại bỏ các loại kem xóa xăm để bảo vệ sự an toàn cho làn da. Vậy đâu mới là phương pháp xóa xăm an toàn hiệu quả cao. Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu thì mổ phương pháp xóa xăm có thể tác động tới sâu lớp hạ bì da là khả thi nhất. Lý do được đưa ra chính là vì các sắc tố mực xăm thực sự rất cứng đầu và khó có thể xóa bỏ được hoàn toàn.
kem-xoa-xam4
Laser Toning Plus có bước sóng tác động sâu vào lớp hạ bì
Laser Toning Plus là một trong những công nghệ được đánh giá rất cao về tính hiệu quả cũng như an toàn, tổ chức FDA - cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ đã chứng nhận độ an toàn thân thiện với làn da của phương pháp này ngay từ khi mới đưa vào ứng dụng. Công nghệ này với nhiều cải tiến mới sử dụng mức năng lượng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào từng mức độ đậm nhạt hình xăm của mỗi người.
Chỉ sau từ 4 - 6 lần xóa xăm mọi loại hình xăm sẽ bị biến mất một cách hoàn toàn. Mức năng lượng nhanh và ổn định của tia Laser phát ra sẽ phá vỡ hoàn toàn các sắc tố mực xăm bên trong lớp hạ bì thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên hoàn toàn và không bỏ sót.
kem-xoa-xam5
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning Plus
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công giải pháp Laser Toning Plus trên hàng ngàn khách hàng. Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm ưu việt thay thế các phương pháp truyền thống như thuốc xóa xăm rất an toàn và hiệu quả.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét