Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

3 ưu điểm của công nghệ New Elight không nên bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình công nghệ triệt lông vĩnh viễn thông minh nhất hiện nay thì công nghệ ánh sáng New Elight sẽ là một cân nhắc mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Hiện nay, công nghệ New Elight đã và đang được lựa chọn là công nghệ triệt lông tiên tiến, hiện đại được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay. Với 3 ưu điểm của công nghệ ánh sáng New Elight bạn sẽ không thể bỏ qua công nghệ này được nhé.

Công nghệ New Elight loại bỏ lông vĩnh viễn
Công nghệ New Elight với bước sóng 590nm -1200nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị bạn có thể loại bỏ những sợi lông tới 99%.
3 ưu điểm của công nghệ New Elight không nên bỏ qua
3 ưu điểm của công nghệ New Elight không nên bỏ qua
New Elight triệt lông an toàn cho da
Công nghệ New Elight có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. Là một cách tẩy lông tay hiệu quả nhất, công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp da có độ đàn hồi tốt, chắc khỏe hơn.
Giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị
New Elight là thế hệ Laser mới có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để triệt tiêu toàn bộ vi ô lông, do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da của khách hàng. Công nghệ New Elight có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, kể cả những nang lông nằm sâu dưới da, từ đó rút ngắn thời gian điều trị lông tay chân nhiều xuống còn 4-6 lần.
Công nghệ này được triển khai áp dụng cho toàn bộ khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và có nhiều phản hồi tích cực về công nghệ này. Để được tư vấn nhiều hơn về công nghệ này bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét