Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cho em biết xóa hình xăm nhỏ giá bao nhiêu được không?

Chào anh chị em có một hình xăm nhỏ ở cổ tay. Hình xăm nhỏ nhưng do màu mực hiện giờ không được đẹp nữa. EM muốn xóa bỏ hình xăm đi. Nghe nói hiện nay có thể xóa hình xăm hết hoàn toàn với công nghệ Laser Toning Plus. Em muốn được hỏi xóa hình xăm nhỏ giá bao nhiêu tiền với công nghệ Laser Toning Plus được không ạ? Em cảm ơn! (Lê Phương Hà - Hà Nam).

Trả lời
Chào Phương Hà. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay sau đây.
Hiện nay, 1 trong những công nghệ có khả năng loại bỏ hình xăm triệt để đó chính là công nghệ Laser Toning Plus. Công nghệ đã được kiểm định bởi tổ FDA Hoa Kỳ, CE của Châu Âu về hiệu quả cũng như độ an toàn của công nghệ.
Xóa hình xăm nhỏ giá bao nhiêu tiền với công nghệ laser Toning Plus?
Xóa hình xăm nhỏ giá bao nhiêu tiền với công nghệ laser Toning Plus?
Với sự cộng hưởng tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm), laser Toning khi đi qua bề mặt da sẽ nhanh chóng được các sắc tố melanin của hình xăm hấp thụ mà không ảnh hưởng, không gây tổn thương tới vùng da xung quanh. Các sắc tố melanin này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ liên kết giải phóng thành vô số hạt nhỏ li ti cuối cùng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Hình xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình điều trị.
Thắc mắc "Xóa hình xăm nhỏ giá bao nhiêu?"
Về chi phí xóa một hình xăm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác không chỉ ở kích thước hình xăm như độ nông sâu của hình xăm trên da, màu mực xăm, tuổi đời của hình xăm... Chính vì thế, để đưa ra chi phí xóa hình xăm chính xác bạn cần phải được các bác sĩ thăm khám trực tiếp đã nhé.
Như vậy, để có được chi phí chính xác khi xóa hình xăm của bạn và liệu trình xóa hình xăm phù hợp bạn nên đến trực tiếp BVTM Kangnam để được các bác sĩ thăm khám.
Hiện nay, BVTM Kangnam là đơn vị đầu tiên cũng như là đơn vị sử dụng độc quyền công nghệ xóa hình xăm bằng laser Toning Plus. Đảm bảo bạn có thể xóa hoàn toàn được hình xăm khi đến với BVTM Kangnam nhé. Gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch và thực hiện xóa hình xăm sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét