Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Loại bỏ cồi nhân mụn, ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả

Không phải công nghệ hay các phương pháp điều trị mụn vừa có thể đáp ứng được 2 tiêu chí là loại bỏ cồi nhân mụn tận gốc, loại bỏ hoàn toàn các ổ vi khuẩn, nhiễm trùng cho da lại có thể giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn tái phát quay trở lai. Vậy phương pháp nào hiện nay có thể làm được điều này?

Đối với các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp trị mụn bằng triệt để bằng công nghệ cao, đó là công nghệ Oxy – Led.
Phương pháp trị mụn bọc sử dụng công nghệ Oxy-Led giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Một liệu pháp điều trị thường kéo dài từ 3 đến 5 lần tùy theo tình trạng mụn trên da của bạn. Hơn nữa phương pháp này giúp mang lại hiệu quả ngay lập tức không cần nghỉ dưỡng.
cong-nghe-oxy-led-co-tri-dut-diem-duoc-mun-boc-khong (1)
Điều trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiến tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Với phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy Led ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được nhiều khách hàng đánh giá cao sẽ giúp bạn điều trị mụn triệt để, an toàn và mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.
- Chi phí thực hiện một liệu trình trị mụn bọc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bằng công nghệ Oxy – Led là 800.000  –  1.200.000VNĐ.
Mức chi phí trị mụn áp dụng tại Kangnam hoàn toàn phù hợp với toàn bộ mọi đối tượng từ sinh viên tới các, công nhân viên... Đồng thời mức chi phí này cũng thấp hơn so với nhiều đơn vị thẩm mỹ hiện tại mà vẫn đảm bảo được kết quả sau điều trị cho mọi khách hàng.
Để được các bác sĩ tại Kangnam tư vấn nhiều hơn bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn nhiều hơn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét