Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Những sai lầm thường gặp khi trị mụn cám

Mụn cám tuy không đau rát, sưng đỏ như các loại mụn khác, nhưng khi chúng xuất hiện trên da khiến cho da bị tổn thương. Nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời, rất dễ để ại sẹo thâm xấu xí trên da mặt. Có rất nhiều người vì nôn nóng nên thường mắc những sai lầm khi trị mụn cám mang lại kết quả không như ý muốn.

1. Sử dụng quá nhiều sản phẩm trị mụn cám cùng một lúc

nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-tri-mun-cam (2)
Những sai lầm thường gặp khi trị mụn cám
Do tâm lý muốn nhanh chóng loại bỏ mụn trên da mặt, nhiều người liên tục thay đổi các loại kem, thuốc trị mụn khác nhau. Điều này khiến cho da không những không khỏi mụn mà còn gây ra các hiện tượng dị ứng, viêm nhiễn mụn.

2. Tự ý sử dụng mỹ phẩm điều trị mụn cám

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trị mụn cám với những lời quảng cáo có cánh, đánh trúng vào tâm lý của khách hàng. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ tự ý mua và sử dụng mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Do không đúng liều lượng, thành phần không hợp với da, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, da bạn bắt đầu bị bào mòn, dị ứng, mẩn đỏ khiến cho mụn mọc nhiều hơn.

3. Chăm sóc da chưa đúng

nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-tri-mun-cam (1)
Chăm sóc da rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị mụn cám
Bạn nên rửa mặt tối thiểu 2 lần/ngày, hoặc trước khi đi ra ngoài về bạn cũng nên rửa mặt để làm sạch da. Bên cạnh đó, trước khi ra ngoài 30 phút, bạn nên thoa kem chống nắng cũng giúp cho việc hạn chế mụn hơn rất nhiều.

4. Lựa chọn sai phương pháp

Tuy rằng mụn cám là một loại mụn nhẹ trong tất cả các loại mụn, nhưng nếu không biết cách thì khó có thể diều trị dứt điểm. Nhiều trường hợp còn để lại hậu quả xấu cho da khi lựa chọn sai phương pháp.

⇒ Vậy phương pháp nào điều trị mụn cám hiệu quả nhất?

nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-tri-mun-cam (4)
Trị sạch mụn cám bằng Oxy-Led
Hiện nay, công nghệ Oxy-Led đã được nghiên cứu và cho ra đời giúp điều trị sạch mụn cám, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, oxy Jet và ánh sáng Led giúp triệt tiêu toàn bộ nhân cồi mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-tri-mun-cam (5)
Kết quả trị mụn cám bằng Oxy-Led
Xem chi tiết cơ chế hoạt động của công nghệ Oxy-Led tại đây.
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được những sai lầm thường hay mắc phải khi trị mụn cám, từ đó bạn biết cách chăm sóc da và điều trị tốt nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét