Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lựa chọn giải pháp xóa xăm môi thực sự an toàn

Xăm môi là hình thức làm đẹp mà hiện nay được nhiều chị em làm đẹp. Tuy vậy, với vùng da môi khá nhạy cảm. Việc xăm hình đã khó khăn nhưng nếu không ưng hay lỗi mốt thì việc xóa xăm môi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so cới các vùng da khác trên cơ thể đấy. Chính vì thế bạn nên lựa chọn giải pháp xóa xăm môi thực sự an toàn cho mình nhé.

Đối với vùng môi, việc xóa xăm đòi hỏi phải áp dụng công nghệ cao do đặc thù cấu trúc của môi là niêm mạc và bán niêm mạc. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học, Laser Toning Plus chính là cách xóa xăm không để lại sẹo được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.
Laser Toning Plus - công nghệ xóa xăm môi an toàn hiện nay
Laser Toning Plus - công nghệ xóa xăm môi an toàn hiện nay
Laser Toning plus là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ được tổ chức uy tín trên thế giới FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt và chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả, công nghệ đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Mỹ, Anh, Đức, Pháp…Và ngay tại Việt Nam, phương pháp này đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại TMV Kangnam nghiên cứu, trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng rất thành công cho mọi khách hàng.
Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chị sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao trực tiếp thực hiện điều trị. Với những kinh nghiệm làm việc và học tập tại nước ngoài các bác sĩ tại đây đã thực hiện thủ thuật xóa xăm môi thành công cho rất nhiều chị em. Nhờ có sự chính xác tỉ mỉ trong quá trình điều trị nên vùng môi sẽ được đảm bảo an toàn, không tổn hại hay xâm lấn sang các vùng xung quanh.
Với công nghệ hiện đại và tay nghề chuyên nghiệp của các bác sĩ tại Kangnam. Chỉ với liệu trình xóa xăm môi từ 4-6 lần với Laser Toning Plus bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được màu mực xăm và lấy lại được làn da môi như thuở ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét