Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Xóa viền xăm ở môi

Xóa viền xăm ở môi - Khi đôi môi xăm trước đây không còn ưng ý, bạn hoàn toàn muốn nhanh chóng loại bỏ màu xăm này. Cùng tham khảo đến phương pháp xóa viền xăm môi khá hiện đại được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả


Những màu sắc của những công nghệ xăm môi từ thập niên trước đã không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay nên số phụ nữ có nhu cầu xóa xăm môi ngày càng nhiều hơn. Môi có cấu trúc đặc biệt, không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc nên việc xóa xăm môi phải đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt cùng với công nghệ hiện đại để tránh tổn thương đến vùng này.
Xoa-xam-vien-moi2
Xóa viền xăm môi bằng công nghệ cũ
Về cơ bản, xóa xăm là xóa bỏ những vết mực xăm ra khỏi cơ thể chứ không phải phủ một màu khác lên. Có nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau như: đốt điện, hóa chất, phẫu thuật, laser… tùy từng vị trí xăm, mức độ xăm, yêu cầu thẩm mỹ khác nhau mà lựa chọn từng biện pháp hoặc phối hợp các biện pháp để đạt hiệu quả.
Xóa viền xăm môi phù hợp với những trường hợp nào?
Xoa-xam-vien-moi3
- Màu môi bị bay mực, nhợt nhạt.
- Màu môi đã lỗi mốt, biến đổi màu sắc
- Xóa bỏ màu môi xăm bị lỗi, không hài lòng.
- Trường hợp bị bệnh….
Xóa xăm vùng môi luôn đòi hỏi kỹ thuật cao và kết quả thẩm mỹ phải là tối đa. Vùng môi có cấu trúc không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc, do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt.
Xóa viền xăm môi bằng công nghệ hiện đại
Trị mụn thịt bằng dân gian
Bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Toning cao cấp thế hệ mới. Laser này với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng giúp vùng niêm mạc được tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ), làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô.
Laser Toning xóa hình xăm một cách triệt để với 2 bước sóng 532 và 1064nm. Hai bước sóng này khi đi qua lớp ngoài của môi sẽ chỉ tập trung phá vỡ cấu trúc mực xăm thành những hạt nhỏ xíu, mà không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, sau đó sẽ tự đào thải những hạt này ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể.
Khi đến xóa xăm viền  môi, đầu tiên bạn sẽ được kiểm tra mực xăm để xác định mức độ đậm nhạt và màu sắc để lựa chọn bước sóng và tần số Laser thích hợp cho việc điều trị và các chuyên viên sẽ làm sạch môi bạn bằng sản phẩm thông dụng để tránh nhiễm khuẩn. Sau 15 phút ủ tê, các chuyên viên của Spa sử dụng công nghệ Laser Toning , và chọn tần số phù hợp chiếu chính xác vào từng đường nét của mực xăm. Quy trình kết thúc bằng việc bôi thuốc chống sưng, chống phù nề.

1 nhận xét:

  1. có ai biết dịch vụ Khắc tóc skydiamondvn không ta? Mình thấy dịch vụ Khắc tóc sky diamond thật tuyệt.

    Trả lờiXóa