Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Chi phí xóa hình xăm

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Trước đây, em vốn có sở thích xăm hình hoa văn trên cơ thể. Đợt vừa rồi, em cũng có xăm hình cánh bướm nhỏ ở ngay sau gáy. Lúc đầu, hình xăm khá đẹp với màu sắc khá cùng đường viền khá ưng ý . Nhưng sau một thời gian, mực xăm bị phai đi khá nhanh chóng khiến đường viền hình xăm trở nên lem nhem. Bạn bè nhìn vào ai cũng chê hình xăm này và khuyên em nên đi xóa để xăm hình khác. Đọc thông tin trên mạng, em được biết công nghệ xóa xăm laser Toning đang được áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Xin bác sĩ tư vấn giúp về giá tiền xóa hình xăm. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! (Thanh Phương – Hải Phòng )


Trả lời:
Chào bạn Phương!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi liên quan tới giá tiền xóa hình xăm, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Ngày nay, khi các dịch vụ xăm hình ngày càng tăng thu hút khá nhiều bạn trẻ thì cũng không có ít người đang muốn tìm cách xóa bỏ đi hình xăm trên cơ thể. Nhưng việc lựa chọn phương pháp nào hiệu quả để xóa bỏ hình xăm thì không phải người nào cũng biết. Rất nhiều trường hợp khi sử dụng các phương pháp xóa xăm với kỹ thuật thô sơ lạc hậu trước đây như  siêu mài mòn,  chà xát vật nhấm, vật nhọn…khiến cho vùng da nhanh chóng bị tổn thương, nhiễm trùng đã vô tình để lại sẹo
Đúng như bạn Phương nói ở trên, hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng laser Toning khá hiệu quả. Đây là dòng laser màu tiên tiến của Mỹ được ứng dụng phổ biến rộng rãi tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ….Tính năng vượt trội của laser Toning là sử dụng những bước sóng xung ngắn tác động hiệu quả lên các phân tử mực tập trung dưới da. Công nghệ laser Toning còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài có khả năng phân hủy các sắc tố màu từ lớp nông đến lớp sâu nằm bên trong mang lại hiệu quả triệt để trong quá trình điều trị xóa xăm. Cơ chế hoạt động  của laser Toning là sử dụng bước sóng đi sâu xuống dưới lớp da, phá vỡ toàn bộ cấu trức cũng như mối liên kết của các sắc tố màu sau đó giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên tự nhiên của cơ thể.
Chính vì vậy, kết quả sau điều trị xóa xăm bằng công nghệ laser Toning mang lại tới 99 % mà không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không gây tổn thương tới các mô lân cận
Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà một liệu trình xóa xăm có thể diễn ra từ  4-6 lần, chi phí xóa hình xăm có thể dao động từ 2tr – 5tr/lần điều trị. Căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Chúc bạn có nhiều niefm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét