Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chi phí xóa hình xăm vĩnh viễn?

Câu hỏi : Khoảng vài tháng trước đây, do bạn bè rủ rê, em đã xăm hình con rết ở ngay bả vai. Nhưng đợt tới, do gia đình sắp xếp vào cơ quan Nhà Nước nên em lại muốn xóa bỏ hình xăm một cách nhanh chóng. Được bạn bè giới thiệu, em mới biết Thẩm mỹ viện Kangnam điều trị xóa xăm rất hiệu quả. Xin hỏi chi phí xóa hình xăm vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Minh Đức – Quảng Ninh)

Trả lời :
Chào bạn Đức!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Đúng như bạn Đức nói ở trên , hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ điều trị xóa xăm uy tín.  Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, việc áp dụng công nghệ laser Toning vào xóa hình xăm đã tmang lại những kết quả đáng khích lệ.   Laser Toning là dòng laser màu hiện đại tiên tiến của Mỹ được ứng dụng khá thành công tại một số quốc gia  như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới . Tinh năng vượt trội của laser Toning chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguồn bước sóng ngắn và dài có thể loại bỏ các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu giúp mang lại kết quả điều trị triệt để nhất . Các bước sóng laser sẽ  phá vỡ các sắc tố màu trên da nhưng hoàn toàn không gây tổn thương sâu tới các mô liên kết collagen . Do vậy, sau liệu trình điều trị, hình xăm được loại bỏ gần như hoàn toàn mà không để lại sẹo, không gây tổn thương tới các mô lân cận
Xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền?
Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà một liệu trình xóa xăm có thể diễn ra từ  4-6 lần, chi phí xóa hình xăm còn  căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Chính vì vậy , để biết được chính xác giá xóa hình xăm bằng laser Toning , bạn nên đến trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé !
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống !
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Categories:

1 nhận xét: