Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cách làm mờ hình xăm

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Tôi muốn xóa bỏ hình xăm hoa văn  ở cánh tay . Do hình xăm khá đậm và màu sắc không đều khiến tôi không ưng ý lắm. Mọi người bảo hình xăm của tôi rất khó xóa do mực xăm đậm nét và ăn sâu dưới da . Với trường hợp của này, tôi rất sợ xóa xăm để lại sẹo. Xin hỏi có cách làm mờ hình xăm nào hiệu quả không? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Minh Nguyệt – Hà Giang)

Trả lời :
Chào chị Nguyệt!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Trong các phương pháp xóa hình xăm trước đây, công nghệ laser C02 truyền thống được áp dụng khá phổ biến.  Công nghệ này có đặc tính loại bỏ hình xăm khá nhanh ngay từ lần điều trị đầu tiên.  Nhưng nhược điểm lớn của phương pháp này lại gây  những tổn thương lớn trên da dẫn tới để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Chính vì vậy, phương pháp này hiện nay không còn được lựa chọn và ứng dụng rộng rãi .
Hiện nay, với sự tiên tiến của ngành khoa học hiện đại, vấn đề điều trị xóa xăm ngày càng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ sự ra đời công nghệ laser Toning.  Laser Toning là dòng laser màu thế hệ mới của Mỹ, với những tính năng vượt trội khắc phục hoàn toàn nhược điểm của laser C02 truyền thống trước đây đã mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất . Ưu điểm vượt trội của laser Toning chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bước sóng ngắn và bước sóng dài có khả năng xỏa bỏ toàn bộ sắc tố màu trên da từ lớp nông đến lớp sâu hơn một cách an toàn và triệt để nhất .
 Bên cạnh đó, laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng những bước sóng chuyên biệt cho phép xác định chính xác ranh giới giữa vùng da điều trị và vùng da bình thường , nhanh chóng phá vỡ cấu trúc liên kết các sắc tố màu trên da phân giải chúng thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo con đường bạch huyết . Chỉ sau một liệu trình điều trị , hình xăm hoàn toàn được loại bỏ tới 95 % mà không để lại sẹo , không xâm lấn , không gây thương tổn tới các vùng mô lân cận .
Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ bổ ích trên đã phần nào giải đáp được câu hỏi liên quan tới cách làm mờ hình xăm và giúp chị lựa chnj cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất. 
Chúc chị có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư  vấn
Xoahinhxam.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét