Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phun xăm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

Ngày nay,  dịch vụ phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc  đang ngày càng phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng của nhiều chị em . Xu hướng phun xăm thẩm mỹ của chị em thiên về kỹ thuật phun xăm hướng màu tự nhiên, không cầu kỳ

Xu hướng phun xăm thẩm mỹ 

Phun xăm thẩm mỹ1
Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp giúp khắc phục những khiếm khuyết, cải thiện một số đường nét trên khuôn mặt. Loại hình dịch vụ này được chị em sử dụng khá nhiều, đặc biệt là xăm chân mày, mắt và môi.
Đối tượng của nghệ thuật phun xăm chủ yếu là phụ nữ tuổi trung niên, nữ nhân viên văn phòng.
Năm 2013, xu hướng màu cho phun xăm là môi đỏ hồng tự nhiên, hình trái tim hơi tròn; lông mày màu nâu đen hình dấu ớ và cánh én, mí mắt đen. Một số ít bạn trẻ thích dùng màu nâu đen và xăm sát mi mắt, không dài quá so với đuôi mắt để trông tự nhiên hơn.
Phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc
Phun xăm thẩm mỹ2
Phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ hàn quốc có 2 loại: làm bằng tay và làm bằng máy, cả 2 loại đều rất đẹp và hoàn toàn tự nhiên. Khoảng 50% số lượng người sử dụng phun thêu để có được đôi lông mày đẹp, mí mắt sâu hay màu môi như mong muốn.
Sau nhiều thử nghiêm lựa chọn phổ biến của phái đẹp là phương pháp phun xăm mắt môi lông mày. Kĩ thuật phun xăm tự nhiên tiên tiến nhất đã được các chuyên gia tại viện thẩm mỹ Minh Thư đã áp dụng rất thành công, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho chị em phụ nữ.
Chỉ với 30 phút bạn sẽ dễ dàng sở hữu 1 đường cong tự nhiên của chân mày, những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đôi mi mắt sâu to hút hồn mọi ánh nhìn. Ở bất cứ mọi lúc mọi nơi mà không cần phải trang điểm.
Phun xăm bằng máy hay bằng tay thì điều quan trọng là chuyên gia phải khéo léo và tỉ mỉ để tạo nên khuôn lông mày, làn môi phù hợp với xu hướng của thời đại và với vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt
Quá trình phun xăm thẩm mỹ 
Phun xăm thẩm mỹ3
- Các chuyên viên tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về phun xăm và xăm như thế nào cho có thẩm mỹ như: nên xăm chân mày lá liễu, mỏng hay dày hoặc màu môi tươi hay nhạt… để cho phù hợp với khuôn mặt. Sao cho đảm bảo được ba yếu tố phun xăm thẩm mỹ:
+ An toàn
+ Thẩm mỹ
+ Thời gian phai của màu mực phải lâu.
-         Tạo mẫu phù hợp và lựa chọn màu sao cho phù hợp với làn da và độ tuổi.
-         Thoa thuốc tê và tiến hành phun xăm.
Xăm mày:
  • Phun màu nâu đen lên đường viền cố định trước.
  • Sau khi phun xăm 3 – 4 ngày, lông mày tự tróc.
Xăm môi:
  • Lưu ý: môi có thể sẽ sưng trong 24 tiếng.
  • Sau khi phun xăm 4 – 5 ngày, môi sẽ tróc mày ra. Sau 1 tháng, môi sẽ trở nên tự nhiên hơn.
Xăm mí mắt:
  • Sau khi phun xăm 4 – 5 ngày, mí mắt sẽ tróc mày.
  • Sau khi tróc mày, bạn đã có được một đôi mày, đôi mắt và đôi môi cân đối, đầy quyến rũ
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét