Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phương pháp xóa phun chân mày

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Cách đây khoảng 4 năm, tôi được bạn bè rủ đi xăm lông mày. Nhưng hình xăm trông rất xấu, đường nét khá đậm, sắc nét khiến khuôn mặt tôi trông rất dữ tướng . Đến bây giờ, khi bạn bè gặp lại ai cũng khuyên tôi nên đi xóa xăm lông mày . Tôi nghe nói hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ xóa xăm khá hiện đại. Xin bác sĩ tư vấn thêm về công nghệ xóa phun chân mày này. Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ. (  Thu Minh – Lào Cai)


Trả lời :
Chào chị Minh!
Rất cảm ơn vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi về xóa phun chân mày của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như  sau
Xăm phun lông mày là hình thức làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với hình xăm lông mày của mình. Chính vì vậy, nhu cầu xóa xăm lông mày ngày càng tăng kéo theo các công nghệ xóa xăm cũng ngày càng phát triển . Đúng như chị nói, hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng laser Toning đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà không có phương pháp nào đạt được. Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã được FDA kiểm duyệt chặt chẽ và chứng minh độ an toàn, hiệu quả. Hai nguồn bước sóng ngắn và dài  trong laser Toning sẽ nhanh chóng tác động trực tiếp tới các hắc tố trên da ở lớp nông và sâu mang lại hiệu quả điều trị triệt để nhất. Sự tác động này chủ yếu tập trung vào các nhóm mầu nhất định, hoàn toàn không gây ảnh hưởng, thương tổn lớn tới các mô lân cận.
Laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng những bước sóng mang năng lượng cao cho phép định vị chính xác vùng da cần điều trị, nhanh chóng phá vỡ toàn bộ  cấu trúc các sắc tố màu trên da giải phóng thành vô số hạt li ti và đào thải theo con đường bài tiết tự nhiên . Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là hình xăm được loại bỏ triệt để tới 95 % mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không gây xâm lấn tới các mô da lân cận .
Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi xóa phun chân mày  mà bạn nêu ở trên và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất .
Chúc bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét