Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Có xóa được hình xăm phun hay không?

(xoahinhxam.vn)

Có xóa được hình xăm phun hay không? - Câu hỏi :  Mấy tháng trước, tôi có đi phun xăm lông mày tại một cửa hàng gần nhà.  Lúc đầu, tôi khá thích với dáng lông mày và màu mực xăm tại đây. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, mực xăm phun ngày càng mờ và bị lem ra ở đường viền xung quanh . Vùng lông mày càng ngày trông càng trông nham nhở, chỗ đậm chỗ nhạt.  Tôi nghe mọi người nói xăm phun nếu không loai bỏ đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo.  Xin hỏi xăm phun có xóa được không ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Thu Hà – Nam Định )


Trả lời :
Chào bạn Hà!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đấp ngắn gọn như sau :
Đúng như chị Hà nói ở trên, nếu lựa chọn không đúng phương pháp xóa hình xăm sẽ rất dễ để lại sẹo.  Trước đây, để xóa bỏ hình xăm,  phương pháp thường được nghĩ tới đó là laser đốt ( laser C02 truyền thống) . Đây là công nghệ có khả  xóa bỏ hình xăm tương đối hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, do nhược điểm về đặc tính của công nghệ xóa xă này nên hình xăm có thể loại bỏ nhanh chóng nhưng lại rất dễ để lại sẹo xấu
Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ khoa học, xăm phun hoàn toàn xóa bỏ được một cách an toàn mà không để lại sẹo. Đó là nhờ sự ra đời của công nghệ xóa xăm bằng laser Toning với những tính năng vượt trội mà không phương pháp nào đạt được. Laser Toning chính là sự kết hợp hiệu quả giữa bước sóng ngắn và bước sóng dài cho phép tác động từ lớp nông tới lớp sâu nhằm xóa bỏ một cách triệt để các sắc tố trên da. Chính vì vậy, hiệu quả mà phương pháp xóa xăm này khá cao ( 95-99%). Mặt khác, laser Toning còn có khả năng định vị chính xác vùng da cần điều trị , tập trung toàn bộ năng lượng phá vỡ cấu trúc các sắc tố sau đó giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Đây được xem là phương pháp hiện đại an toàn, không để lại sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các vùng lân cận.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:  http://xoahinhxam.vn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới xăm phun có xóa được không và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn và triệt để nhất
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét