Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Dịch vụ xăm phun chân mày

Dịch vụ xăm phun chân mày - Ngày nay, dịch vụ xăm chân mày thẩm mỹ đang ngày càng phát triển với kỹ thuật tiên tiến nhằm khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ truyền thống trước đây. Với hình thức xăm phun này ,  kiểu dáng và đường nét của đôi cung mày trở nên thanh tú và tự nhiên hơn rất nhiều

Xăm chân mày thẩm mỹ1
•  Một cặp mày đẹ đòi hỏi phải mềm mại, thanh tú, tiệp với màu lông mày của khách hàng, đầu mày phải luôn lam nhạt, và đậm dần về phía đuôi, nó còn tính đến yếu tố tạo dáng, định hình cho từng khuôn mặt của khách hàng.
•  Có nhiều kiểu dáng cung mày nhưng một cung mày đẹp phải dài và thanh tú: Hình dáng rõ ràng, chân mày dài hơn mắt, lông mày mịn màng ánh sắc đen xanh, mật độ đủ dày và sắp xếp đều đặn theo một hướng chung.
Có 5 yếu tố quan trọng để đạt được một đôi chân mày đẹp tự nhiên:
Xăm chân mày thẩm mỹ2
1. Thiết kế đẹp phù hợp với từng khuôn mặt
2. Kỹ thuật phun phải tỉ mỉ, chính xác theo dáng màu vẽ, tuyệt đối không được làm tổn thương da
3. Màu mực  tốt, được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (không trổ xanh, trổ đó, lem màu, dễ ăn màu…)
4. Sự pha phối màu mực bắt buộc những sợi chân mày phun và  màu sắc thật của khách hàng phải thật sự hòa quyện vào nhau, tạo sự hài hòa và tự nhiên
5. Tất cả dụng cụ phun phải mới được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt
Phun xăm chân màythẩm mỹ khác với hình thức xăm cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì (epidermis) chứ không ăn sâu vào hạ bì (dermis). Khách hàng hầu như không bị đau nhức hay sưng. Hơn nữa, màu sắc dùng phun nhìn tự nhiên, trẻ hơn, nên khiến cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát.
Khi chọn phun xăm thẩm mỹ nên cẩn thận lựa chọn các mỹ viện có uy tín, chuyên phun xăm, chuyên viên có tay nghề cao, có trình độ thẩm mỹ để “giao phó” nhan sắc của mình. Lý do là vì đã có trường hợp nhân viên yếu tay nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cũng như mỹ thuật, nên không biết chọn kiểu dáng đôi chân mày, khiến gương mặt trở nên “kệch cỡm”.
Phun xăm và tạo dáng chân mày là sự kết hợp tuyệt vời giữa đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công cụ phun xăm tinh xảo, hiện đại nhất. Đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sắc nét và bền màu với kỹ thuật thêu khắc lông mày điêu luyện.
Kỹ thuật xăm chân mày thẩm mỹ 
Xăm chân mày thẩm mỹ3
Kỹ thuật xăm chân mày thẩm mỹ tại Kangnam 
- Theo từng khuôn mặt,dáng mắt, tạo đường nét cân đối cho gương mặt, màu sắc phù hợp với màu da, phù hợp với lứa tuổi và nghề nghiệp của bạn.
- Chỉnh chân mày lệch, chân mày không cân đối.
- Thay đổi liên tục phom dáng và màu sắc theo yêu cầu.
- Màu phun chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ Mỹ.
- Nghệ thuật phun xăm không giới hạn tuổi tác, giới tính.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây :  http://xoahinhxam.vn

1 nhận xét:

  1. bên mình không có dịch vụ Nâng mũi skydiamondvn Nâng mũi sky diamond hả?

    Trả lờiXóa