Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Xóa hình xăm trên lưng nhanh nhất

(Xoahinhxam.Vn)

Câu hỏi: Khoảng 4 năm trước, tôi có trót xăm hình cá chép ở sau lưng. Hình xăm với kích thước lớn và mực xăm khá đậm. Nhưng đợt tới, tôi có dự định đi xuất khẩu lao động ra nước ngoài. Nhưng điều kiện để làm thủ tục ra nước ngoài, tôi buộc phải xóa bỏ hình xăm trên cơ thể của mình.Xin bác sĩ tư vấn phương pháp xóa hình xăm trên lưng nhanh nhất. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Quốc Đạt – Hải Phòng )

Trả lời:
Chào bạn Đạt!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi về phương pháp xóa hình xămtrên lưng nhanh nhất của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Hiện nay, xóa xăm bằng công nghệ laser Toning vẫn được coi là giải pháp tối ưu được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Đây là dòng laser màu thế hệ tiên tiến của Mỹ được ứng dụng thành công tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ….. Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, laser Toning đã tạo ra những chứng tỏ những hiệu quả đột phá so với các phương pháp truyền thống trước đây. Công nghệ laser Toning có khả năng phát ra các xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp cho việc điều trị xóa mực xăm được thực hiện một cách triệt để mà không gây tổn thương cho da . Đặc biệt, laser Toning sử dụng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động các sắc tố màu ở cả lớp nông và lớp sâu. Chính vì vậy, hình xăm được loại bỏ hoàn toàn mà không bị bỏ sót và không để lại sẹo . Đồng thời, vùng da xung quanh không hề bị ảnh hưởng hay phản ứng phụ.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://xoahinhxam.vn

Chuyên mục tư vấn
Xoahinhcam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét