Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Làm mờ vết xăm trên người

(xoahinhxam.vn)

Khi bạn quyết định loại bỏ hình xăm, việc lựa chọn phương pháp nào đúng cách nhất là điều vô cùng quan trọng. Cách làm mờ vết xăm trên người bằng laser Toning được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Việc xóa hình xăm không thể tự làm được vì bản chất của việc xăm hình là dùng mực chuyên dụng để “ghi dấu” vĩnh viễn trên da. Khi xăm hình, người ta thường dùng kim châm vào da, sau đó bơm mực xăm vào để xăm hình con bướm theo yêu cầu của bạn. Mực xăm có nhiều loại khác nhau, các chất màu có thể được chế từ muối kim loại: ví dụ như màu xanh thì dùng muối đồng, màu đỏ dùng muối sắt, màu đen dùng than… các chất này thường tồn tại và bám rất lâu. Vậy nên khi xăm hình bạn nên cân nhắc vì nó có thể sẽ đi theo bạn suốt đời.
Làm mờ vết xăm trên người1
Làm mờ vết xăm trên người bằng công nghệ laser Toning
Làm mờ vết xăm trên người2
Xoá xăm bằng laser Toning là công nghệ xoá xăm hiện đại. Tia laser tác động chính vào các sắc tố của hình xăm và phá huỷ chọn lọc do đó không để lại sẹo và không gây đau đớn cho người bệnh. Công nghệ laser thẩm mỹ là phương pháp xóa hình xăm hiện đại nhất đang được ứng dụng phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay. Các sắc tố da bị nhiễm mực xăm hấp thụ năng lượng tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, hình xăm sẽ mất mà không gây đau đớn, khách hàng hoạt động bình thường sau trị liệu.
Có rất nhiều bạn trẻ vì nôn nóng mà tự mài vết xăm với muối, acid hoặc với những loại kem xóa xăm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường gây ra những hệ lụy đáng buồn khi mà mực xăm không những không mờ được mà còn vô tình gây ra những vết sẹo “để đời” trên da.
Laser Q_switched laser Toning  là một trong những công nghệ xóa xăm tiên tiến với các ưu điểm như: hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo, xóa xăm triệt để. Phương pháp được tổ chức FDA – cơ quan trực thuộc bộ y tế và sức khỏe con người của Mỹ, chứng nhận hiệu quả điều trị có mức độ an toàn, thân thiện với người điều trị.
Ưu điểm của phương pháp xóa xăm bằng laser  Toning
Làm mờ vết xăm trên người3
- Đây là kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn.
- Vết xăm biến mất gần như hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị.
- Ít tác dụng phụ, chỉ tác động tới vùng mực xăm mà không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
- Xóa xăm vĩnh viễn.
- Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi xóa.
Nguồn : http://xoahinhxam.vn/lam-mo-vet-xam-tren-nguoi.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét