Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Xoá hình xăm ở môi

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Do cơ địa môi thâm nên mấy tháng trước, tôi có chót xăm môi tại một cửa hàng nhỏ. Nhưng sau khi xăm xong, thời gian sau, tôi không hài lòng lắm với màu xăm mới này. Mực xăm bị nhòe xung quanh đường viền môi và càng ngày bị phai ra trông rất mất thẩm mỹ. Tôi dự định muốn xóa mực xăm này mà không biết cách nào. Xin bác sĩ tư vấn giúp phương pháp xóa môi xăm hiệu quả. Vì tôi nghe nói xóa xăm không cẩn thận rất dễ để lại sẹo. Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ! ( Thu Minh – Lào Cai)


Trả lời:

Chào chị Minh!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Xăm môi đang trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều chị em hiện nay. Nhưng cùng với đó, xóa môi xăm cũng đang trở thành nhu cầu của không ít chị em do không hài lòng với kết quả mang lại. Đúng như chị Minh nói, nếu xóa xăm không đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo. Chính vì vậy, việc lựa chọn phương pháp xóa hình xăm có vai trò quan trọng quyết định tới hiệu quả của việc điều trị. Trước đây, khi công nghệ khoa học còn chưa thực sự phát triển, công nghệ laser đốt vẫn được coi là phương pháp truyền thống được nhiều nơi áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp xóa xăm này lại rất dễ để lại sẹo do những tổn thương sâu có thể sảy ra ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt da . Chính vì vậy, công nghệ xóa xăm này không còn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
Hiện nay, công nghệ xóa môi xăm bằng laser Toning đang được khá nhiều người biết đến hiện nay bởi những ưuây là  điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Đây là dòng laser màu thế hệ mới của Mỹ sử dụng các bước sóng mang năng lượng cao có khả năng loại bỏ hình xăm một cách nhanh chóng. Điều đặc biệt sự kết hợp tuyệt vời giữa bước sóng ngắn và bước sóng dài trong công nghệ tiên tiến này cho phép phá vỡ hiệu quả các hắc tố màu xăm ở cả lớp sâu bên trong cũng như lớp ngoài cùng. Chính vì vậy, kết quả đem lại khá cao, hình xăm được loại bỏ một cách triệt để nhất. Đồng thời, các bước sóng còn cho phép định vị chính xác ranh giới giữa vùng da thường và vùng điều tri. Chính vì vậy, mức năng lượng của bước sóng sẽ tập trung chính xác mục tiêu cần loại bỏ, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương hay xâm lấn tới các vùng lân cận.
Chị có thể tham khảo thêm tại đây:http://xoahinhxam.vn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới xóa môi xăm và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả
Chúc chị luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam
Tìm hiểu thêm tại đây ::http://xoahinhxam.vn
Nguồn : http://xoahinhxam.vn/xoa-moi-xam.html
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét