Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Thẩm mỹ viện xóa xăm uy tín tại Hà Nội

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Trước đây, vì học đòi theo bạn bè, em xăm khá nhiều hình trên cơ thể. Nhưng theo thời gian màu mực xăm ngày càng mờ dần đi cùng, em không còn thích thú với những hình xăm này nữa. Em cũng đã tìm một hiểu một số phương pháp điều trị xóa xăm hiện nay. Và em vẫn còn rất lăn tăn trong việc lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ uy tín để điều trị. Xin bác sĩ tư vấn giúp địa chỉ thẩm mỹ viện xóa xăm uy tín. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Minh Đức – Hải Dương )


Trả lời:

Chào bạn Dương!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi về thẩm mỹ viện xóa xăm uy tín của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Nỗi niềm băn khoăn của bạn cũng là điều quan tâm của rất nhiều khách hàng khi gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của chúng tôi. Việc lựa chọn cơ sở uy tín có vai trò quan trọng quyết định lớn tới thành công cũng như hiệu quả của quá trình điều trị. Trước đây khi công nghệ khoa học chưa thực sự phát triển, tại một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ vẫn áp dụng một số phương pháp xóa xăm khá thủ công và thô sơ như sử dụng mài da, xăm chồng phủ, siêu mài mòn, thậm chí còn dùng acid hay thuốc tẩy xăm. Hiệu quả đem lại không cao nhưng những biến chứng để lại thì vô cùng nặng nề như dễ nhiễm trùng, dị ứng da, để lại sẹo xấu vĩnh viễn…
Ngày nay, nhận thấy nhu cầu xóa hình xăm của người dân ngày càng tăng lên, cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, Thẩm mỹ viện Kangnam đang ngày càng chứng tỏ là một trung tâm thẩm mỹ uy tín trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu trên thế giới. Trong đó, không thể không kể đến công nghệ laser Toning đang được ứng dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong điều trị xóa xăm. Đây là dòng laser màu thế hệ mới của Mỹ với những ưu điểm vượt trội tạo nên sự bứt phá lớn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp điều trị truyền thống trước đây. Tính năng vượt trội của công nghệ xóa xăm bằng laser Toning chính là sử dụng kết hợp song song giữa hai bước sóng ngắn và dài giúp việc loại bỏ những hắc tố màu trên da một cách triệt để và an toàn. Đồng thời, laser Toning còn cho phép định vị chính xác vùng sắc tố cần điều trị mà không để lại sẹo, gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô lân cận. Chỉ sau một liệu trình điều trị nhanh chóng, hình xăm được xóa bỏ tới 95 % một cách an toàn và hiệu quả .
Quá trình điều trị xóa xăm bằng công nghệ laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững, đã được đào tạo bài bản một cách chuyên sâu và từng tu nghiệp tại một số quốc gia trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ….
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://xoahinhxam.vn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn về thẩm mỹ viện xóa xăm uy tín và giúp chị lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy để điều trị.
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét