Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Phương pháp xóa hình xăm

Nguồn : http://xoahinhxam.vn/phuong-phap-xoa-hinh-xam.html
(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Trước đây, em là người rất thích xăm trổ . Chính vì vậy, trên cơ thể em có khá nhiều hình xăm . Và em cũng chưa bao giờ nghĩ rằng đến thời gian nào đó em sẽ xỏa bỏ chúng. Chính vì vậy, em cũng không biết những hình xăm liệu có xóa được không . Nhưng đến bây giờ, do sở thích thay đổi, em lại rất muốn xóa bỏ một số hình xăm  . Xin hỏi phương pháp xóa hình xăm nào hiệu quả nhất ?. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ . ( Quốc Việt – Hải Dương)


Trả lời :
Bạn Việt thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trước đây, các phương pháp xóa hình xăm còn mang nhiều tính chất thủ công lạc hậu . Một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ còn áp dụng một số phương pháp như mài da, phẫu thuật, xăm phủ chồng đều rất nguy hiểm. Bởi những phương pháp này có thể gây ra những tổn thương lớn tới vùng da điều trị . Chính vì vậy, sẹo là hậu quả tất yếu sảy ra sau quá trình điều trị . Mặt khác, nếu lựa chọn những cơ sở điều trị không uy tín còn khiến vùng da bị nhiễm trùng rất nguy hiểm . Một số người còn lựa chọn phương pháp xóa xăm tại nhà bằng thuốc tẩy xăm hay acid. Đây là cách làm hoàn toàn sai lầm không những hình xăm không được loại bỏ triệt để mà còn rất dễ để lại sẹo xấu khó khắc phục sau này
Việc điều trị sẽ trở nên an toàn và hiệu quả nếu bạn chọn địa chỉ uy tín nơi áp dụng công nghệ điều trị hiện đại . Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một giải pháp điều trị khá hiệu quả đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Đó là công nghệ vượt trội laser Toning đang được áp dụng khá phổ biến tại một số quốc gia trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ …Đây là dòng laser màu hiện đại với những tính năng chuyên biệt tạo ra sự khác biệt lớn so với các phương pháp laser đốt truyền thống trước đây. Laser Toning tạo ra những bước sóng siêu xung có khả năng định vị chính xác ranh giới điều trị nhanh chóng phá vỡ cấu trúc các sắc tố màu trên da sau đó phân giải chúng thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải theo con đường bài tiết tự nhiên .
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser Toning vào điều trị xóa xăm mang lại sự hài lòng cũng như sự tin tưởng cho rất nhiều khách hàng
Bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Tìm hiểu thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét