Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền?

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Thời còn ở nước ngoài, tôi có thú vui là rất thích xăm hình trên người. Hiện tại, tôi có 2 hình xăm một con rết, một bọ cạp ở trước ngực và ngay sau lưng. Hình xăm kích thước không lớn lắm nhưng với mực xăm khá đậm nét. Đợt này về nước, gia đình muốn tôi vào cơ quan nhà nước làm việc  cho ổn định. Chính vì lý do tính chất yêu cầu trong môi trường làm việc, tôi bắt buộc phải xóa hình xăm. May mắn, tôi được nhiều bạn bề giới thiệu tại thẩm mỹ viện Kangnam có áp dụng công nghệ xóa xăm rất hiệu quả. Xin hỏi giá tiền xóa hình xăm bên mình là bao nhiêu? Rất mong nhận được hồi âm sớm! ( Hoàng Hiệp – Quảng Ninh )


Trả lời :
Chào bạn Hiệp!
Trước hêt, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Đúng như bạn Hiệp nói, hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng laser Toning đang được coi là dịch vụ xóa xăm hiệu quả nhất tại Thẩm mỹ viện Kangnam được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Đây là dòng laser thế hệ màu mới nhất của Mỹ đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội như xóa xăm nhanh chóng, an toàn , không để lại sẹo,  không xâm lấn, không gây tổn thương, laser Toning được coi là một bước tiến bộ vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ vào điều trị xóa xăm. Tính ưu việt của phương pháp này chính là kết hợp hoàn hảo giữa hai nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài sẽ tác động nhanh chóng tới các sắc tố màu từ lớp nông đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì giúp xóa bỏ các sắc tố màu một cách triệt để nhất mà không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh . Laser Toning  có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp quá trình điều trị  diễn ra một cách an toàn và hiệu quả
Về  giá tiền xóa hình xăm, tại thẩm mỹ viện Kangnam , chi phí xóa xăm phụ thuộc vào diện tích, đọ nông sâu, đậm nhat, loại màu mực và vị trí của hình xăm. Chính vì vậy, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Nguồn : http://xoahinhxam.vn/gia-tien-xoa-hinh-xam.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét