Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Hướng dẫn xóa hình xăm ở tay

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Khoảng 2 tháng trước đây, em có cùng bạn trai đi xăm hình đôi ở cổ tay. Lúc đầu, hình xăm trông rất đẹp, bạn trai em cũng rất ưng ý. Nhưng chỉ được một thời gian, mực xăm bị nhòe ra, đường nét không còn thanh mảnh như trước nữa. Chính vì vậy, bọn em dự định xóa bỏ hình xăm để xăm hình khác nhưng nghe nói phải nhờ tới công nghệ hiện đại mới điều trị được. Xin bác sĩ tư vấn giúp phương pháp xóa hình xăm ở tay hiệu quả. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Minh Ngọc -Hải Dương)


Trả lời:

Chào bạn Ngọc!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi tư vấn về phương pháp xóa hình xăm ở tay, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Đúng như bạn Ngọc nói ở trên, muốn xóa bỏ hình xăm cần phải áp dụng các công nghệ khoa học có tính năng hiện đại cho phép phá hủy triệt để các sắc tố màu trên da. Việc áp dụng phương pháp xóa xăm bằng laser vẫn được coi là giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Trước đây, xóa xăm bằng công nghệ laser đốt ( laser C02 truyền thống) được nhiều người biết đến bởi khả năng xóa bỏ hình xăm khá nhanh chóng. Tuy nhiên, sau thời gian vận dụng, người ta nhận thấy phương pháp này có thể gây ra những tổn thương sâu trên da trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, xóa xăm bằng laser đốt rất dễ để lại sẹo xấu khó khắc phục sau này.
Nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ laser C02 truyền thống, các nhà khoa học ở Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp laser Toning hiện đại vào quá trình điều trị xóa hình xăm. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, laser Toning đã thực sự thu hút nhiều sự quan tâm và trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Tính năng vượt trội của công nghệ Toning chính là sử dụng kết hợp giữa bước sóng ngắn và bước sóng dài nhanh chóng tác động xóa bỏ các sắc tố màu trên da ở cả lớp nông cũng như lớp sâu hơn. Chính vì vậy, hiệu quả mà phương pháp xóa xăm này khá cao ( 95-99%). Mặt khác, laser Toning còn có khả năng định vị chính xác vùng da cần điều trị , tập trung toàn bộ năng lượng phá vỡ cấu trúc các sắc tố sau đó giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Đây được xem là phương pháp hiện đại an toàn, không để lại sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các vùng lân cận.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:  http://xoahinhxam.vn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới xóa hình xăm ở tay và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị an toàn và triệt để nhất
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Nguồn : http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-o-tay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét