Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền?

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi : Em có Hình xăm bọ cạp trên bả vai khoảng 4 năm nay. Do sắp tới phải làm việc trong môi trường Nhà Nước nên  em rất muốn xóa bỏ hình xăm. Hình xăm của em với mực xăm khá đậm và kích thước cũng tương đối lớn . Bác sĩ cho em hỏi với hình xăm lâu năm  và kích thước lớn như vậy thì phương pháp xóa xăm nào không để lại sẹo.? Em nghe nói xóa xăm bằng laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Xin bác sĩ cho biết xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền?  Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Vũ Dũng – Hưng Yên)


Trả lời :

Bạn Dũng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi tư vấn xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn câu hỏi của bạn như sau :
Trước đây, việc xóa hình xăm được áp dụng bởi một số biện pháp như mài vết xăm, acid, siêu mài mòn, laser đốt …sẽ rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng như để lại sẹo, nhiễm trùng da….Chính vì vậy, hiện nay, xu hướng khách hàng tìm đến các phương pháp xóa hình xăm bằng các công nghệ cao nhằm hạn chế những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây. Hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng laser Toning đang được coi là phương pháp xóa xăm triệt để an toàn nhất hiện nay. Laser Toning là dòng laser màu thế hệ mới của Mỹ với cơ chế tính năng hoạt động hiện đại. Nguyên lý hoạt động chủ yếu dựa vào sự kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài cho phép loại bỏ triệt để toàn bộ các sắc tố màu trên da một cách an toàn. Những sắc tố màu này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ và phân giải thành vô số hạt li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên . Đây là phương pháp xóa xăm với những ưu điểm vượt trội như liệu trình điều trị nhanh chóng, không để lại sẹo, kỹ thuật không xâm lấn, không gây tổn thương, hình xăm được loại bỏ triệt để tới 95%
 Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tiếp nhận, chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào điều trị xóa xăm.

Xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền? 
Xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay. Chi phí xóa xăm sẽ được bác sĩ căn cứ trực tiếp vào diện tích của hình xăm, màu xăm, độ nông sâu và vị trí xăm… Do đó, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
xoahinhxam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét