Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Giá xóa hình xăm bằng laser

Tôi có hình xăm bọ cạp ở ngay bả vai . Đường nét và màu mực xăm khá đậm nhưng kích thước hình xăm không lớn lắm. Hình xăm tồn tại khá lâu khoảng 4 năm nay . Do đợt tới , tôi dự định đi xuất khẩu lao động nên muốn nhanh chóng loại bỏ hình xăm này . Nghe nói có thuốc tẩy xăm có thể loại bỏ hình xăm khá nhanh . Nhưng tôi vẫn lo sợ khi sử dụng phương pháp này . Tình cờ , đọc thông tin trên mạng  được biết công nghệ lasser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam điều trị rất hiệu quả . Xin hỏi giá xóa hình xăm bằng laser ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Hoài Nam – Nam Định)

Trả lời :
Chào bạn Nam!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trước hết, chúng tôi cũng xin khẳng định lại với bạn rằng các loại thuốc tẩy xăm hoàn toàn không thể loại bỏ hình xăm hiệu quả . Hầu hết các loại thuốc xóa hình xăm hiện nay đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và hoàn toàn chưa được kiểm định về mặt chất lượng . Chính vì vậy , thuốc tẩy xăm có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng . Một số trường hợp đã gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn sau khi sử dụng các loại sản phẩm trên như : nóng rát , phổng rôp , ửng đỏ , thậm chí còn gây nhiễm trùng
Đúng như bạn Nam nói trên , hiện nay , công nghệ laser Toning đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong điều trị xóa xăm cũng như nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng . Đây là dòng thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ với những tính năng vượt trội có thể loại bỏ tới 95 %  hình xăm một cách an toàn mà không  để lại sẹo . Xóa hình xăm bằng laser Toning chính là giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới  đánh giá cao

Giá xóa hình xăm bằng laser 

Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà một liệu trình xóa xăm có thể diễn ra từ  4-8 lần, chi phí xóa hình xăm có thể dao động từ 2tr – 5tr/lần điều trị. Căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Chính vì vậy , để biết được chính xác giá xóa hình xăm bằng laser Toning , bạn nên đến trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé !
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống !
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét