Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Giá xóa xăm thẩm mỹ

Nguồn : http://xoahinhxam.vn/gia-xoa-xam-tham-my.html
Câu hỏi :

Em có hình xăm bọ cạp không được ưng ý lắm . Trước đây, do xăm bằng công nghệ cũ nên mực xăm không được đẹp lắm . Các nét xăm không được đều , một số đường nét ngày bị mờ đi trông thấy . Mọi người nhìn vào ai cũng chê và khuyên em nên đi xóa bỏ và xăm lại . Tháng tới, em cũng dự  tính đi xóa hình xăm . Em nghe nhiều người căn dặn nên chọn đúng địa chỉ điều trị , nếu không rất dễ để lại sẹo . Tình cờ , em được bạn bè mách đến Thẩm mỹ viện Kangnam nơi áp dụng công nghệ điều trị hiện đại . Bác sĩ có thể cho biết giá xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại này là bao nhiêu ? Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Đức Long – Quảng Ninh)

Trả lời :
Bạn Long thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư  vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Đúng như bạn Long nói ở trên , nếu lựa chọn không đúng địa chỉ điều trị uy tín không những không loại bỏ hoàn toàn hình xăm mà còn dễ để lại sẹo xấu . Hiện nay, tại một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ vẫn còn áp dụng công nghệ laser đốt ( laser C02 truyền thống ) để xóa bỏ hình xăm . Trước đây, laser đốt là công nghệ được sử dụng khá phổ biến trong điều trị xóa xăm . Tuy nhiên,  phương pháp này còn tồn tại khá nhiều nhược điểm do cơ chế hoạt động còn khá lạc hậu . Trong quá trình điều trị , các bước sóng của laser đốt có thể gây tổn thương lớn ngay sau khi tiếp xúc với bề mặt da . Chính vì vậy, mặc dù hình xăm được loại bỏ nhưng lại khiến vùng da sau điều trị có nguy cơ  để lại sẹo xấu rất khó khắc phục sau này
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ laser Toning trong việc ứng dụng điều trị xóa hình xăm . Ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Toning thời gian điều trị nhanh chóng , hình xăm được loại bỏ tới 95 % ,mà không gây tổn thương, không xâm lấn, không để lại sẹo .
Quay trở lại với câu hỏi tư vấn giá xóa xăm thẩm mỹ mà bạn nêu ở trên , chi phí xóa xăm sẽ được xác định dựa vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ nông sâu của hình xăm
Căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Chính vì vậy , để biết được chính xác giá xóa xăm thẩm mỹ  , bạn nên đến trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé !
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống !
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

1 nhận xét: