Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

(xoahinhxam.vn) Ngày nay, ở Hà Nội, song song với xu hướng xăm mình thịnh hành của giới trẻ thì nhu cầu xóa xăm cũng ngày càng tăng cao. Do vậy, việc tìm cho mình địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội luôn là điều quan tâm của nhiều bạn trẻ

    Đua nhau đi xóa xăm
    Có thời, người ta đua nhau xăm mình và coi đó là một mốt thời thượng. Hiện giờ, người ta lại đua nhau tìm cách rũ bỏ những hình xăm lỗi thời, đôi khi kệch cỡm lố lăng, đang đeo bám trên thân thể họ. Không ít người trong số này “tiền mất, tật mang”.
    Thế rồi, cái thế hệ phá phách “chóng ham, chóng chán” này nay cũng bước vào tuổi ba mươi và phải gồng mình gánh chịu sai lầm của một thời nông nổi. Giờ đây họ lại chạy theo một xu thế khác: Đó là làn sóng trả lại làn da hình dạng nguyên thủy của chúng và tìm mọi cách tẩy đi những hình xăm đã trở nên kệch cỡm, lỗi thời.
    Địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
    Nhu cầu xóa xăm của các bạn trẻ ngày càng tăng
    Có nhiều lý do để tẩy xoá hình xăm: muốn đoạn tuyệt với quá khứ, loại bỏ những vết xăm không còn thích hợp hoặc đôi khi chỉ đơn giản là vì hình xăm đẹp đẽ trước kia đã biến dạng theo thời gian, không còn được ưa thích nữa.
    Hình xăm ngoài tính thẩm mỹ, hầu như đều gây cho người khác ấn tượng về tính cách mạnh bạo, vượt ngoài khuôn phép thông thường của xã hội nên những người mang hình xăm thường hay bị thành kiến.
    Cẩn trọng với các phương pháp xóa xăm thông thường 
    Có trường hợp dùng phương pháp chà xát bằng vật nhám, dùng vật nhọn châm lấy mực ra… nhưng không có kết quả. Vài người đã xài đến biện pháp mạnh như dùng bàn ủi gây phỏng da, dùng acid băng lên vết xăm để huỷ da cùng với hình xăm. Kết quả là vùng da xăm bị tổn thương, nhiễm trùng và cuối cùng thay cho các hình xăm là các vết sẹo lồi dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm.
    Phương pháp xóa xăm bằng cách ghép da tự thân – phẫu thuật cắt bỏ vùng da có vết xăm, rồi lấy một vạt da ở vị trí khác trên cơ thể của chính người ấy (thường là lấy da ở đùi, cánh tay…) để ghép vào vùng da có vết xăm bị cắt bỏ. Nhưng cũng cần biết, vùng da mới ghép vào có thể không tiệp màu hoàn toàn như màu da cơ thể xung quanh vùng ghép (do da mới lấy có sự biến màu).
    Ngoài ra, còn có những cách loại bỏ vùng da chứa mực xăm bằng các biện pháp phá hủy vật lý như đốt điện, đốt bằng máy laser carbonic, mài da hoặc bằng biện pháp hóa học như gây phỏng vùng da được xăm bằng các chất ăn mòn – những phương pháp này rẻ tiền, làm ít lần, nhưng lưu ý chúng có nhiều nguy cơ như để lại sẹo xấu, nhất là với những vết xăm sâu.

    Địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội

    Địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
    Xóa xăm bằng laser Toning tại TMV KangNam
    Khi mang theo những hình xăm trên mình, vì một lý do nào đó như xin việc làm, xuất khẩu lao động, kết hôn….mà đa số nhiều người đều rơi vào tâm trạng lo lắng, nóng lòng muốn loại bỏ toàn bộ hình xăm ngay tức khắc. Do vậy, họ thường vội vã tìm đến những cơ sở nhỏ hay trung tâm làm đẹp không đáng tin cậy. Thậm chí còn tự mua thuốc về để xóa xăm. Hậu quả là tiền mất tật mang. Vết xăm không những chẳng hết hoàn toàn mà còn để lại những di chứng, hậu quả nặng nề như sẹo xấu , da bị phồng rộp nhiễm trùng, sưng tấy rất nguy hiểm . Do vậy, việc chọn một địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội luôn là điều quan tâm của rất nhiều bạn trẻ .
    Công nghệ laser Toning vượt trội tại TMV KangNam 
    Hiện nay, tại TMV KangNam, việc đưa ứng dụng công nghệ laser Toning vượt trội đã được FDA chứng minh và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả
    Hiện nay, với các tiến bộ trong công nghệ Laser, các nhà khoa học và các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng ngày càng thành công công nghệ “Laser Toning ứng dụng trong việc xóa xăm mà không để lại sẹo. Tia Laser loại này, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia .
    Địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội
    Bác sĩ tại TMV KangNam đang điều trị cho bệnh nhân
    - Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.
    - Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
    Đây là phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo, an toàn và hiệu quả, điều trị nhanh hơn, khách hàng sẽ không có cảm giác đau khi điều trị đồng thời không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trên da.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét