Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân

(xoahinhxam.vn)

Không biết từ khi nào  mốt xăm hình đã trở thành trào lưu hiện đại của các mỹ nhân sao Việt . Hãy cùng chiêm ngưỡng  lại những hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân Việt đã từng gây đình đám trong giới showbiz

Ngô Thanh Vân và hình xăm kí tự cổ bí hiểm trên vai giống hệt Angelina Jolie. Được biết cô phải sang tận Thái Lan, tìm đúng nghệ nhân xăm hình đã từng xăm cho Angelina Jolie để thực hiện.
Hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân1
Bà xã của danh thủ Công Vinh là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi sở hữu nhiều hình xăm lạ trên cơ thể. Ngay ở phía sau tai, cô có cả một “trời sao” và không ít lần bị “tố” là bắt chước Rihanna khi xăm những ngôi sao này.Bà xã của danh thủ Công Vinh là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi sở hữu nhiều hình xăm lạ trên cơ thể. Ngay ở phía sau tai, cô có cả một “trời sao” và không ít lần bị “tố” là bắt chước Rihanna khi xăm những ngôi sao này.
Hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân2
Chọn điệu jive trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi giúp cặp đôi khuấy động sân khấu đêm chung kết. Ca sĩ Bảo Anh mặc quần short ngắn, áo crop top, tuy nhiên, trong quá trình khiêu vũ, chiếc áo co lên đã để lộ hình xăm rất lớn.
Hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân3
Không ít người lại tỏ ra giật mình và bàn tán xôn xao về hình xăm xuất hiện ở phần eo nhạy cảm của Hồng Quế và không ít lời bình luận ác ý dành cho cô cùng cái nhìn ác cảm. Hình xăm con bướm ở phần bụng dưới trong bộ hình với bikini chấm bi là do cô rất thích và vẽ lên. Được biết, hình con bướm có một ý nghĩa rất lớn đối với Hồng Quế.
Hình xăm đẹp trên người của mỹ nhân4

Tìm hiểu thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

1 nhận xét:

  1. Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond có kết hợp được với xăm hình không ta

    Trả lờiXóa