Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Làm cách nào để xóa hình xăm ?

(xoahinhxam.vn)

Hồi còn học cấp 3, do bản tính nông nổi và thích đua đòi,  em đã chạy theo phong trào xăm hình trên cơ thể . Hình xăm của em tương đối lớn , đó là hình con rắn nhỏ ở ngay sau gáy với màu mực khá đậm nét . Đến bây giờ, hình xăm đã tồn tại trên cơ thể khoảng 5 năm . Em cũng sắp ra trường và có dự  định xin vào  quân đội cho ổn định . Chính điều này, em buộc phải xóa hình xăm trước kia . Em đọc trên mạng thấy có khá nhiều phương pháp xóa hình xăm khác nhau . Xin bác sĩ tư  vấn làm cách nào để xóa hình xăm ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Đức Tiến – Hải Dương )


Trả lời :
Bạn Tiến thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư  vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn .Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Trước đây, tại một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ , các phương pháp xóa hình xăm thông thường như  xăm phủ chồng, cắt bỏ lớp da xăm , mài sâu vào da , dùng laser đốt, dùng acid , dùng nhiêt… được khá nhiều nơi áp dụng . Tuy nhiên, các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả cao do còn tồn tại khá nhiều mặt hạn chế , dễ gây ra những tổn thương sâu trên bề mặt da và để lại sẹo xấu .
Làm cách nào để xóa hình xăm ?  Câu hỏi tư vấn của bạn chính là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang mong muốn tìm phương pháp điều trị hiệu quả . Nhằm khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây, các nhà khoa học  đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào điều trị xóa xăm . Đây là dòng laser thế hệ màu tiên tiến của Mỹ với những tính năng vượt trội tạo ra sự đột phá mới trong ngành công nghệ xóa xăm . Laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng những bước sóng mang năng lượng cao cho phép định vị chính xác vùng da cần điều trị, nhanh chóng phá vỡ toàn bộ  cấu trúc các sắc tố màu trên da giải phóng thành vô số hạt li ti và đào thải theo con đường bài tiết tự nhiên . Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là hình xăm được loại bỏ triệt để tới 95 % mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không gây xâm lấn tới các mô da lân cận .
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi :” Làm cách nào để xóa hình xăm ” mà bạn nêu ở trên và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất .
Chúc bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét