Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Xóa xăm không để lại sẹo

Hè năm ngoái lớp em có phong trào xăm hình tatto , em cũng đã trót xăm một hình cánh bướm nhỏ ở ngay cổ tay . Hình xăm của em bị rất nhiều người chê  , nhất là mực xăm không đều . Sắp tới gia đình định hướng cho em thi vào công chức nhà nước  . Chính vì vậy, trong thời gan tới,  bố mẹ rất muốn em xóa hình xăm để thuận lợi cho công việc trong môi trường Nhà nước . Em nghe nói nếu xóa xăm không cẩn thận rất dễ để lại sẹo . Bác sĩ có thể tư vấn giúp phương pháp xóa xăm không để lại sẹo . Rất mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Phương Thanh – Hà Nam)

Trả lời:
Bạn Thanh thân mến!
Trước hết, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Bạn nói hoàn toàn đúng . Xóa xăm đòi hỏi đến công nghệ điều trị tiên tiến hiện đại lẫn trình độ kỹ thuật viên điều khiển máy phải am hiểu và có trình độ chuyên môn cao . Nếu bạn lựa chọn xóa xăm tại những cơ sở không uy tín nơi áp dụng sai phương pháp điều trị cộng trình độ tay nghề của kỹ thuật viên còn non kém sẽ rất dễ để lại sẹo . Hiện nay , tại một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ vẫn còn  áp dụng phương pháp  xóa xăm bằng laser đốt ( hay còn gọi là laser C02 truyền thống ) . Trước đây, công nghệ xóa xăm này được coi là phương pháp truyền thống  áp dụng khá phổ biến . Xóa xăm bằng công nghệ laser đốt có đặc tính xóa bỏ hình xăm khá nhanh chóng . Tuy nhiên , nhược điểm lớn của phương pháp này chính là trong quá trình điều trị dễ gây ra những  tổn thương lớn trên da . Chính vì vậy, phương pháp này rất dễ để lại sẹo xấu sau điều trị . Đây chính là nhược điểm lớn khi điều trị xóa xăm bằng công nghệ laser đốt
Câu hỏi tư vấn phương pháp xóa xăm không để lại sẹo của bạn ở trên cũng chính là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc quan tâm và gửi tới chuyên mục của chúng tôi .
Nhận thấy những nhược điểm còn tồn tại của phương pháp truyền thống, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm bằng laser Toning . Đây là dòng laser thế hệ mới nhất của Mỹ đã được áp dụng phổ biến tại một số quốc gia trên thế giới và nhận được những lời đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới . Tại Việt Nam , công nghệ laser Toning đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong đi đầu ứng dụng và nhận được sự ủng hộ lớn của rất nhiều khách hàng hiện nay . Nguyên lý hoạt động của công nghệ dựa vào tính năng vượt trội của các  bước sóng siêu xung cho phép định vị chuẩn xác mục tiêu cần loại bỏ sau đó nhanh chóng phá hủy toàn bộ cấu trúc liên kết các sắc tố màu trên da , giải phóng tối đa thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên . Chỉ sau một liệu trình điều trị , hình xăm được loại bỏ tới 95 % mà không hề để lại sẹo , không gây tổn thương , không xâm lấn tới các tế bào mô lân cận
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:http://xoahinhxam.vn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới phương pháp xóa xăm không để lại sẹo . Bạn có thể sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét