Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Giá cả xóa hình xăm

(xoahinhxam.vn)

Câu hỏi :

Một năm trước đây, hội bạn có rủ rê xăm nghệ thuật , chạy theo trào lưu , em có xăm hình cánh bướm nhỏ ở ngay gần vùng kín . Nhưng bây giờ, em sắp lập gia đình nên cũng bị chi phối tư tưởng khá lớn . Bạn trai không thích hình xăm trên người em . Chính vì vậy, em cũng muốn xóa bỏ hình xăm mà vẫn còn lăn tăn vài điều . Nhiều người mách  cách xóa hình xăm bằng thuốc nhưng em vẫn lo sợ về phương pháp này . Tình cờ , đọc trên mạng tôi biết đến công nghệ xóa xăm bằng laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam  đang khá được nhiều người biết đến . Xin hỏi giá cả xóa hình xăm . Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ ! (Thu Hương – Hải Phòng )

Trả lời :
Chào bạn Hương!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Trước hết, chúng tôi cũng xin khẳng định lại với bạn rằng thuốc hoàn toàn không thể loại bỏ hình xăm một cách dễ dàng . Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều tin đồn về thuốc xóa xăm với hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng. Thực tế, cũng chưa có một cơ quan nào kiểm nghiệm tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này . Đa số các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ  từ Trung Quốc được nhập một cách ồ ạt vào thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng nên cảnh giác đối với một số các sản phẩm này bởi nếu sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ không mong muốn như viêm da , nóng rát, phồng rộp….
Đúng như  bạn Phương nêu ở trên , hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng khá thành công công nghệ laser Toning vào điều trị xóa xăm . Đây là dòng laser màu thế hệ mới nhất của Mỹ đã được áp dụng phổ biến rộng rãi tại một số quốc gia trên thế giới như  Anh , Pháp , Mỹ ….Công nghệ cũng đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng cũng như  sự  đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành trên thế giới . Cơ chế hoạt động của dòng laser này dựa vào các bước sóng siêu xung cho phép định vị chuẩn xác mục tiêu cần loại bỏ , nhanh chóng phá vỡ toàn bộ cấu trúc các sắc tố màu trên da và giải phóng chúng thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự  nhiên . Chỉ sau liệu trình điều trị nhanh chóng, hình xăm được loại bỏ tới 95 % mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lấn tới các vùng da lân cận
Vậy giá cả xóa hình xăm bằng phương pháp này ?
Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà một liệu trình xóa xăm có thể diễn ra từ  4-6 lần,  Căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ thăm khám và đưa ra chính xác mức độ chi phí phù hợp với tình trang của bạn
Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
Chuyên mục tư vấn
Xoahinhxam.vn
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://xoahinhxam.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

1 nhận xét:

  1. khoog có giá cụ thể hả bạn, có ai biết dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond không nhỉ?

    Trả lờiXóa