Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Xóa xăm lông mày thì có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Em chào bác sĩ! Trước đây lông mày của tôi rất mờ nên tôi có xăm lông mày,  nhưng bây giờ màu xăm lông mày của tôi không còn phù hợp nữa khiến tôi mất tự tin. Tôi muốn hỏi nếu xóa xăm lông mày thì có để lại sẹo không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi, tôi xin cảm ơn!  (Thu Trang – 24 tuổi)
>> Click Xoa xam để biết thêm về Xóa hình xăm có mất nhiều thời gian không?


Xoa xam long may thi co de lai seo khong
>> Phương pháp xóa xăm nào không bị nhiễm trùng da?
Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc đó sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cụ thể như sau:
Với công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning, phương pháp này cực kỳ hiệu quả trong xóa xăm bởi tính vượt trội mà nó mang lại là xóa xăm triệt để, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo trên da.
Đây là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu từ Mỹ và được ứng dụng thành công, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng với kết quả xóa xăm hoàn hảo nhất.
Bạn không nên quá lo lắng, hiện giờ với phương pháp xóa hình xăm bằng Laser Toning tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết.
Chính vì trong quá trình điều trị những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần, nên phương pháp này không chỉ giúp xóa xăm hiệu quả, mà còn hoàn toàn không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
Vì vậy, hiệu quả tuyệt đối của phép trị liệu cho cả những trường hợp: xoá các vết bớt bẩm sinh, xoá toàn bộ hình xăm trên cơ thể, xoá các màu xanh đen đậm của lông mày, xoá tàn nhang, nám hạt và nốt ruồi trên da đem lại cho khách hàng một tổ chức da bình thường an toàn tuyệt đối không để lại sẹo.
Đối với lông mày sau khi xoá vẫn mọc bình thường, các tổ chức da sẽ trở lại như trước khi xăm, không có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào. Với chỉ một liệu trình duy nhất nhanh chóng giúp bạn yên tâm về kết quả mà mình nhận được.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét