Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Xóa hình xăm liệu có hết sạch vết mực xăm được không?

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi xóa hình xăm liệu có hết sạch những vết mực xăm trước đó được không ah? Em mới xăm hình nhưng vì thấy ko được như ý nên hơi nản. Muốn đi xóa bỏ hình xăm này đi để xăm lại nơi khác. Liệu xóa xăm có hết sạch mực ko, và có thể xăm luôn hình mới được ko bác sĩ nhỉ? (Tạ Thu Hiền)

Tư vấn từ bác sĩ
Chào bạn Thu Hiền. Việc xóa bỏ hình xăm không phải là vấn đề đơn giản bởi nếu không lựa chọn phương pháp xóa xăm đúng cách, không những màu xăm không hết sạch mà nguy hiểm hơn, còn có thể để lại sẹo. Tùy từng phương pháp xóa xăm sẽ đem lại hiệu quả hay không.
Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều những loai thuốc xóa xăm, trong đó có không ít các loại thuốc xóa xăm không được rõ nguồn gốc. Các loại thuốc này có giá thành tương đối rẻ, dễ sử dụng. Theo quảng cáo, chỉ cần hàng ngày bôi lên vùng da có hình xăm là có thể mang lại hiệu quả.
Nhiều người thấy những loại thuốc này có thể xóa xăm trong thời gian rất ngắn nên đã “nhiệt tình” sử dụng mà không lường trước được những nguy hại. Thuốc xóa xăm không rõ nguồn gốc thường chứa lượng axit rất lớn. Khi bôi lên da có thể gây bỏng da, tổn thương và nhiễm trùng da, thậm chí nặng hơn là ung thư da. Không chỉ thế chúng còn có các tác dụng phụ như: giãn nở mạch máu, rậm lông, teo da, phát ban trứng cá, mụn mủ, rối loạn sắc tố da, sạm da. Ngoài ra, thuốc xóa xăm còn gây ảnh hưởng đến các vấn đề về tâm lý như: gây mất ngủ, nóng nảy, mất tập trung, stress,...
Để xóa xăm hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại thay vì sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc trên thì bạn nên tham khảo giải pháp xóa xăm bằng Laser. Hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng laser phổ biến và khá hiệu quả.
Công nghê này có tác dụng xóa sạch mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau. Laser chỉ tác động vào màu mực xăm, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, Laser với bước sóng thích hợp sẽ không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ đang ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning, xóa hình xăm thành công cho rất nhiều người.
Sau khi xóa bỏ hình xăm, bạn hoàn toàn có thể xăm hình mới như ý. Tuy nhiên đối với việc xóa hình xăm ở đâu cho an toàn, hiệu quả, bạn nên cân nhắc và lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để làm nhé. Bạn cũng hạn chế tối đa việc xăm hình và xóa vết xăm để tránh làm tổn hại đến làn da của bạn.

1 nhận xét:

  1. treo chân mày Sky Diamond rồi sao nữa ông ơi. dịch vụ này ok không

    Trả lờiXóa