Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Tham khảo 2 cách xóa hình xăm giá thành "hạt dẻ"

Với những giải pháp xóa hình xăm bằng Laser có thể khiến bạn tốn cả một khoản chi phí cực kỳ lớn. Mà đôi khi, gặp phải trung tâm xóa xăm "lởm" bạn sẽ phải hững chịu những hậu quả về da của công nghệ laser cũ. Với 2 cách xóa hình xăm đơn giản, giá thành cực "hạt dẻ" dưới đây bạn cũng có thể tẩy bỏ hình xăm ngay tại nhà rồi nhé.

2 phương pháp xóa hình xăm đơn giản dưới đây bạn có thể chỉ mất khoảng 10k thôi đấy. Điều bạn cần phải đầu tư chính là thời gian nhé. Tham khảo 2 cách xóa hình xăm này nhé.
1. Cách xóa hình xăm cực an toàn với muối và chanh
Nguyên liệu: 1 thìa muối + 1/2 quả chanh
Cách làm như sau: Bạn trộn đều chanh và muối. Sau đó đánh tan rồi thoa lên vùng da chứa hình xăm. Sau 2-3 ngày áp dụng, nếu thấy da quá khó chịu, bạn có thể tạm dừng vài ngày rồi tiếp tục nhé. Mặc dù khá đau rát và xót nhưng hiệu quả tẩy hình xăm rất tích cực nếu bạn kiên trì.
Vậy là bạn đã có trong tay cách xóa hình xăm giá rẻ, tiết kiệm chi phí, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà nhé.
Cách 2: Cách xóa hình xăm trên người bằng lô hội
Nguyên liệu vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá lô hội (giá chưa đến 10 ngàn đồng, hoặc bạn có thể tự trồng)
Cách làm như sau: Bạn chỉ cần chọn 1 lá lô hội tươi, sau đó rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa rồi cạo lấy gel lô hội ra một cái bát sạch. Sau đó làm sạch và tẩy tế bào chết vùng da chứa hình xăm, sử dụng gel lô hội vừa chuẩn bị xoa lên vùng da chứa hình xăm theo hình xoắn ốc nhé. Thoa đều trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Khi rửa hình xăm, bạn sẽ thấy những hình xăm nhạt màu dần sau mỗi lần thực hiện. Bạn nên kiên trì áp dụng 2 lần/ ngày để có được kết quả tốt nhất nhé.
Trên đây là 2 cách xóa hình xăm giá thành "hạt dẻ" dành cho bạn nhé, tính ra thì có lẽ chi phí chưa đến 10 ngàn đồng.
Lưu ý khi sử dụng các phương pháp xóa hình xăm này
- Khi thực hiện 2 phương pháp này các bạn rất cần thiết phải đầu tư thời gian nhé. Các bạn nên kiên trì áp dụng để có thể tẩy hình xăm không như ý.
- Sau khi thực hiện các cách xóa hình xăm này lần đầu tiên mà có phản ứng trên da như ngứa ngáy, mẩn đỏ... thì các bạn nên dừng, không nên tiếp tực thực hiện các phương pháp này để tránh gặp phải biến chứng cho da nhé.

1 nhận xét: